Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Erik, Hòa Minzy cổ vũ Đức Phúc ra mắt tự truyện

Hòa Minzy dỗ Đức Phúc khi anh khóc nhớ về chú chó cưng đã bị bán đi, còn Erik bất ngờ vì cuốn sách tiết lộ nhiều chuyện về Đức Phúc mà anh cũng chưa biết dù rất thân.

duc phuc ra tu truyen anh 1
Buổi ra mắt sách I Believe I Can Fly của Đức Phúc diễn ra tại sân khấu trung tâm công viên Lê Văn Tám tối 20/3 nhân Hội sách TP.HCM. 
duc phuc ra tu truyen anh 2
Sự kiện có sự tham gia của 3 khách mời là bạn thân của nam ca sĩ gồm Hòa Minzy, Erik và Vũ Thảo My.
duc phuc ra tu truyen anh 3
Trong chương trình, Đức Phúc tiết lộ sách đã đặt trước 10.000 bản trước khi chính thức phát hành. Nam ca sĩ cảm ơn độc giả vì sự quan tâm này.
duc phuc ra tu truyen anh 4
Dù Đức Phúc không để những người bạn thân của mình đọc trước cuốn sách nhưng Hòa Minzy và Erik đều rất tò mò. Erik kể, trong một lần đi cafe với nhau, Đức Phúc đã cho anh đọc một đoạn ngắn trong sách. Anh cảm thấy rất bất ngờ khi người anh của mình mới 21 tuổi nhưng đã có nhiều câu chuyện để kể về cuộc đời mình.
duc phuc ra tu truyen anh 5
Cuốn tự truyện Đức Phúc - I Believe I Can Fly do Đào Trung Uyên và Võ Thu Hương chấp bút. Câu chuyện của Đức Phúc được ví như một câu chuyện cổ tích về chú “vịt con” xấu xí nhưng có tâm hồn sơn ca.
duc phuc ra tu truyen anh 6
Đức Phúc cũng rơi nước mắt khi nhắc đến kỷ niệm về chú chó cưng trước đây. Chú chó đã bị bán đi và để lại trong anh nỗi nhớ khôn nguôi. Anh hy vọng người chủ hiện tại của chú sẽ đọc được cuốn sách và liên hệ với anh để anh và chú chó được tái ngộ.
duc phuc ra tu truyen anh 7
Nghe chia sẻ này, Hòa Minzy cầm mic và nói to: "Người chủ mới của chú chó ơi, nếu bạn nghe được những lời này thì hãy gửi mail cho tôi nhé". Cô còn cung cấp địa chỉ mail để người đó liên hệ. Sự tếu táo của Hòa Minzy giúp Đức Phúc vui lên và ngừng khóc.
duc phuc ra tu truyen anh 8
Người hâm mộ Đức Phúc chuẩn bị chiếc bánh bất ngờ tặng anh tại sự kiện.
duc phuc ra tu truyen anh 9
Với cuốn tự truyện, độc giả cùng Đức Phúc trải qua hành trình chinh phục ngôi vị quán quân cuộc thi Giọng hát Việt 2015 với đầy đủ cung bậc cảm xúc.
duc phuc ra tu truyen anh 10
Cuốn sách dày 272 trang, trong đó có 24 trang màu gồm 16 trang là hình ảnh mới nhất của Đức Phúc và 8 trang tranh vẽ của fan với những bức hình dí dỏm, hài hước theo phong cách Chibi do chính các fans của Đức Phúc vẽ.
duc phuc ra tu truyen anh 11
Trước đó, MC của chương trình đọc một đoạn trong sách của Đức Phúc: "Thường khó nói về các mối quan hệ trong showbiz, nhiều khi tan vỡ chỉ vì vài câu viết trên Facebook. Nhưng tôi mong tình cảm của gia đình Hoa dâm bụt sẽ bền vững mãi". 
duc phuc ra tu truyen anh 12
Đức Phúc cho biết, sau khi anh công khai phẫu thuật thẩm mỹ vào năm ngoái, khoảng 6, 7 đơn vị xuất bản đã liên hệ với anh để sản xuất tự truyện. Cuối cùng, anh chọn công ty sách Saigon Books và làm việc với tác giả chấp bút. Anh cũng hy vọng mình đã truyền tải đầy đủ những ý cần nói để cuốn sách khiến độc giả hiểu hơn về mình.
duc phuc ra tu truyen anh 13
Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc cũng có thêm nhiều hoạt động âm nhạc và giải trí, cũng như xuất hiện nhiều trên truyền hình. Tên tuổi anh đến gần hơn với khán giả, trong đó có những người hâm mộ nhí.
duc phuc ra tu truyen anh 14
Từ 21 đến 29/3, Đức Phúc sẽ có thêm 6 buổi ký tặng sách mới tại các gian hàng khác nhau trong khuôn khổ Hội sách TP.HCM.

Đức Phúc: 'Tôi không đẹp đến mức được gọi là hot boy, nam thần'

"Có nhiều bài viết gọi tôi là hot boy hay nam thần, tôi nghe khen thì cũng vui, nhưng thấy mình không đẹp đến mức đấy", nam ca sĩ chia sẻ.


Nguyễn Thành - Mi Ly

Bạn có thể quan tâm