Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Erik, Đức Phúc thể hiện ca khúc mới cổ vũ U23 Việt Nam

Khắc Hưng vừa giới thiệu ca khúc mới "Phút giây toả sáng" để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết diễn ra vào 27/1. Bài hát do Erik và Đức Phúc thể hiện.

Phút giây toả sáng Erik và Đức Phúc thể hiện ca khúc mới do Khắc Hưng sáng tác.

Hoà chung không khí tự hào và háo hức đón chờ trận thi đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đang diễn ra, tối 26/1, nhạc sĩ Khắc Hưng giới thiệu ca khúc mới mang tên Phút giây toả sáng.

Bài hát do Erik và Đức Phúc thể hiện với những giai điệu sôi động, tràn đầy khí thế. Mở đầu là tiếng trống đầy thôi thúc thể hiện quyết tâm chiến thắng và sự ủng hộ, cổ vũ hết mình của người dân Việt Nam đang hướng về các cầu thủ U23.

Đây là món quà tinh thần ê-kíp muốn gửi đến các thành viên đội tuyển U23 trước trận đấu quyết định.

“Hy vọng đây sẽ là một món quà tinh thần ý nghĩa gửi tặng các anh đội tuyển U23 Việt Nam như một lời chúc may mắn và đại thắng thành công”, Đức Phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Khac Hung co vu U23 anh 1
Khắc Hưng giới thiệu ca khúc cổ vũ đội tuyển U23 sau khi giành giải Zing Music Awards.

Phút giây toả sáng được Khắc Hưng viết trong thời gian ngắn ngủi, khi anh ngồi trên máy bay từ Hà Nội tới TP.HCM để tham gia lễ trao giải Zing Music Awards diễn ra tối 24/1.

Niềm tự hào sau chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận bán kết với U23 Qatar đã tạo cảm hứng để nhạc sĩ sáng tác bài hát. Sau đó, ê-kíp mất thêm một ngày để hoàn thiện các khâu phối khí, thu âm…

“Thực sự quá tự hào và cảm xúc dâng trào nên ý tứ cứ thế tuôn ra, giai điệu và ca từ cứ đến đâu là hoàn thành đến đó. Người nhạc sĩ chẳng có món quà gì, thể thao thì không giỏi, bóng đá còn chẳng hiểu việt vị nghĩa là gì, chỉ biết đóng góp chất xám, sáng tác một bài coi như cổ vũ U23 nói riêng và bóng đá nước nhà nói chung. Tuy nhỏ bé vậy thôi nhưng tâm huyết tình cảm to lớn lắm”, Khắc Hưng cho biết.

Đồng thời, anh gửi lời chúc tới U23 Việt Nam: “Chúc đội tuyển bước vào vòng chung kết bình tĩnh, tự tin, chiến thắng”.

Trước đó, trong lễ trao giải Zing Music Awards, Khắc Hưng đã chiến thắng hạng mục Nhạc sĩ của năm.

Màu cờ đỏ sao vàng ấn tượng trên sân khấu ZMA 2017

Phúc Bồ và Hà Lê thể hiện niềm tự hào với chiến tích của đội tuyển U23 Việt Nam khi phủ ngập sắc màu của lá cờ đỏ sao vàng thông qua trang phục trình diễn trên sân khấu ZMA 2017.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm