Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eric Bailly vào tận đường hầm đòi xử đối thủ

Sau khi trận đấu kết thúc, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã vào đường hầm sân Riverside để tìm gặp cầu thủ đã va chạm với mình trên sân.

Một pha xô xát giữa cầu thủ Middlesbrough và Manchester United đã xảy ra ở những phút cuối trận. Nguyên nhân là do Rudy Gestede đã túm cổ thì thầm với Eric Bailly một điều gì đó. Câu nói của tiền đạo đội chủ nhà khiến Bailly rất tức giận. Nếu không có sự ngăn cản của đồng đội, cả 2 đã lao vào "ăn thua đủ" ngay trên sân.

Tình huống này thực sự không đáng có bởi khi đó, chủ nhà Boro đang có lợi thế tâm lý sau bàn rút ngắn tỷ số và liên tục tạo ra những cơ hội uy hiếp khung thành của De Gea. Chỉ ít phút sau, Valencia trừng phạt sai lầm của Valdes để ghi bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho đội khách.

Tưởng chừng mọi chuyện đã qua đi nhưng không, Eric Bailly đã vào tận đường hầm sân Riverside đòi gặp mặt Rudy Gestede để "thanh toán" nợ nần. Tuy nhiên, đồng đội và lực lượng an ninh sân đã có mặt kịp thời để ngăn chặn những sự cố đáng tiếc giữa cầu thủ 2 đội.

Bailly vao duong ham doi xu doi thu anh 1
Eric Bailly (số 3) vào tận đường hầm để gặp mặt đối thủ.

Một nhân chứng tại sân Riverside chia sẻ: "Bailly như muốn giết Gestede". Chưa rõ tiền đạo của Middlesbrough đã nói với Bailly những điều gì. Có thể là một lời xúc phạm gia đình của trung vệ người Bờ Biển Ngà hay tệ hơn là những lời lẽ mang hàm ý phân biệt chủng tộc. Nhiều nguồn tin khác lại cho rằng Gestede đã cắn trung vệ đội khách.

Chia sẻ trên phương tiện truyền thông, cựu cầu thủ MU Owen Hargreaves cho biết: "Chắc chắn có chuyện gì xảy ra nên cầu thủ 2 đội mới phản ứng dữ dội như vậy. Một vết cắn không thể khiến Bailly nổi điên".

Bailly vao duong ham doi xu doi thu anh 2
Cập nhật bảng xếp hạng Premier League.

MU chạm mốc lịch sử sau trận thắng Middlesbrough

3 bàn thắng của Fellaini, Lingard và Valencia càng trở nên ý nghĩa khi góp phần giúp "Quỷ đỏ" thiết lập kỷ lục tại Premier League.

 

Dũng Sĩ (theo Sun Sport)

Bạn có thể quan tâm