Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Emma Watson chia tay diễn viên 'Glee' sau 6 tháng hẹn hò

Sau 6 tháng bên nhau, nữ diễn viên phim "Người đẹp và quái vật" đã chia tay bạn trai và ngừng theo dõi anh trên Instagram.

Emma Watson và Chord Overstreet hẹn hò từ cuối năm 2017, không lâu sau khi Emma kết thúc mối quan hệ với doanh nhân công nghệ William Knight.

Emma Watson chia tay ban trai anh 1
Cặp đôi bị cánh săn ảnh phát hiện khi cả hai đang cùng đi dạo ở Los Angeles. Ảnh: Daily Mail .

Nguồn tin trên The Sun chia sẻ: "Emma và Chord luôn muốn giữ sự riêng tư cho mối quan hệ của mình. Cặp sao đã có khoảng thời gian khá lãng mạn, nhưng rồi họ đã lặng lẽ kết thúc nó và trở về với cuộc sống độc thân". Cách đây vài ngày, Emma đã bấm ngừng theo dõi Chod trên Instagram trong khi ngôi sao phim Glee vẫn để chế độ "follow" cô.

Người đại diện phát ngôn của Emma Watson từ chối bình luận về thông tin chia tay. Minh tinh nước Anh là người luôn kín tiếng về chuyện tình cảm, cô chưa bao giờ chia sẻ với công chúng về cuộc sống riêng tư. Thậm chí, nữ diễn viên cũng là một trong rất ít người nổi tiếng luôn từ chối chụp ảnh với người hâm mộ. 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Vanity Fair, ngôi sao Harry Potter bày tỏ rõ sự khó chịu khi có ai đó thảo luận về cuộc sống riêng tư của cô. "Tôi muốn nhất quán, tôi không thể cứ công khai về bạn trai của mình, rồi lại mong đợi cánh săn ảnh đừng theo dõi và đừng chụp hình chúng tôi" - Emma chia sẻ. 

Emma Watson chia tay ban trai anh 2
Là ngôi sao nổi tiếng nhưng Emma Watson luôn kín kẽ về đời tư. Ảnh: The Time.

Emma Watson khá lận đận trong chuyện tình duyên. Nữ diễn viên Harry Potter trước đây đã hẹn hò với doanh nhân công nghệ William Knight, nam diễn viên Jay Barrymore, cầu thủ Tom Ducker. Ngôi sao Beauty and Beast cũng bị đồn qua lại với nhiều anh chàng khác.

Trong khi đó, Chord từng có mối quan hệ lãng mạn với những cái tên nổi tiếng như Taylor Swift, Emma Roberts, Ashley Benson và Lily Collins.

Emma Watson công khai hẹn hò nam diễn viên cơ bắp của 'Glee'

Nữ diễn viên "Beauty and The Beast" và tài tử Chord Overstreet bị đồn hẹn hò khi cùng xuất hiện tại bữa tiệc hậu Oscar và quyết định công khai khi nắm tay đi dạo trên phố hôm 9/3.

Nhật Tâm

Bạn có thể quan tâm