Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eminem chi hơn 450.000 USD mua NFT hình con vượn

Đây là NFT thứ 15 mà nam rapper sở hữu trên nền tảng OpenSea.

Theo IndianExpress, rapper Eminem vừa bỏ 123,45 Ether, tương đương 452.000 USD vào thời điểm giao dịch, để mua một hình vẽ NFT có ngoại hình giống anh.

NFT mang tên “EminApe” này là hình ảnh một chú vượn đội mũ kaki và đeo dây chuyền vàng, khá giống với phong cách ăn mặc thường ngày của Eminem. GeeGazza, chủ sở hữu trước của NFT này đã bày tỏ sự vui mừng trên Twitter. GeeGazza nói rằng thương vụ này giống như một giấc mơ.

eminem mua nft anh 1

Hình ảnh chú vượn có diện mạo tương đồng với phong cách của nam rapper. Ảnh: IndianExpress

Bored Ape Yacht Club là một bộ sưu tập NFT gồm 10.000 chú khỉ với nhiều phiên bản trang phục mà màu da khác nhau được Yuga Labs tạo ra hồi cuối tháng 4/2021. Nhờ những nét vẽ ngộ nghĩnh và sự độc đáo của mình, bộ sưu tập NFT hiện nắm giữ vị trí thứ hai trong danh sách những NFT phổ biến nhất trên OpenSea với khối lượng giao dịch hơn 283.000 ETH cùng cộng đồng sưu tầm lên đến hơn 6.000 người.

Theo số liệu từ dappradar.com, tính đến nay bộ sưu tập này đã đạt doanh thu hơn 0,5 tỷ USD.

NFT (Non-Fungible Token) là một loại tài sản kỹ thuật số sử dụng công nghệ blockchain. Công nghệ này giúp chủ sở hữu khẳng định tính độc quyền và duy nhất với NFT của mình. Loại tài sản này có thể tồn tại dưới dạng hình ảnh, video hay vật phẩm trong game.

Theo số liệu của dappradar.com, Eminem hiện sở hữu 166 NFT từ 32 bộ sưu tập khác nhau.

Trong khi đó, đội ngũ phát triển BAYC thông báo trên Twitter rằng họ đang có nhiều dự án đầy tham vọng trong năm 2022, bao gồm phát hành token dựa trên Ethereum của riêng mình đồng thời ra mắt game hợp tác với hãng Animoca Brands.

Ngoài Eminem, nhiều người nổi tiếng đang sở hữu NFT Bored Ape Yacht Club như người dẫn chương trình Jimmy Fallon, rapper Post Malone, Snoop Dogg....

Ở thời điểm hiện tại, giá tối thiểu của một NFT BAYC là khoảng 52 Ethereum, khoảng gần 200.000 USD.

Lý do khiến giá Ethereum có thể sớm đạt mốc 5.000 USD

Các chỉ báo kỹ thuật, số liệu ghi nhận trên blockchain và tình hình kinh tế vĩ mô tạo động lực cho Ethereum bứt phá.

Những xu hướng tiền số có khả năng tăng trưởng trong 2022

GameFi, DeFi, Web 3.0 được chuyên gia dự đoán có tiềm năng tăng trưởng trong năm 2022.

Trung tâm lưu ký tác phẩm nghệ thuật NFT AvatarArt

Trung tâm lưu ký tác phẩm nghệ thuật NFT AvatarArt Metaverse Marketplace mang tới giải pháp công nghệ hiện đại, góp phần xúc tiến, bắt nhịp xu hướng nghệ thuật và NFT toàn cầu.

Trào lưu NFT lan khắp châu Á Sản phẩm NFT (token không thể thay thế) xuất hiện trong nhiều lĩnh vực, trở thành xu hướng đầu tư mới của người trẻ khắp thế giới.

Việt Anh

Theo IndianExpress

Bạn có thể quan tâm