Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Emily Ratajkowski không tha thứ cho chồng ngoại tình

Phát hiện chồng ngoại tình, Emily Ratajkowski đã dứt khoát ly hôn. Cô không chấp nhận dù chồng cầu xin tha thứ.

Ngày 3/8, Page Six đưa tin Sebastian Bear-McClard, chồng của người mẫu nội y Emily Ratajkowski, cầu xin vợ tha thứ sau khi tằng tịu với người thứ ba. Sebastian muốn hàn gắn hôn nhân để bé Sylvester Apollo Bear có đủ tình thương của cha lẫn mẹ.

"Chuyện quay lại sẽ không xảy ra vì Emily đã tự điều tra và khám phá nhiều điều kinh khủng khác chồng cô từng làm sau lưng", nguồn tin cho biết.

Nguoi mau noi y Emily Ratajkowski anh 1

Sebastian Bear-McClard và Emily Ratajkowski thuở còn hạnh phúc. Ảnh: Flipboard.

Bạn bè của chân dài Victoria's Secret thực sự sốc trước tin cặp sao đổ vỡ. Bởi trước đó, Sebastian được truyền thông Hollywood đưa tin là "người đàn ông gương mẫu, hết mực yêu thương vợ".

Một người bạn thân với Emily chia sẻ: "Mối ràng buộc giữa Sebastian và Emily thật đặc biệt. Họ từng rất tuyệt vời khi bên nhau nhưng chuyện yêu đã dần trở nên xấu xí. Tôi không rõ về hành vi sai trái của Sebastian nhưng tôi không bênh vực anh ấy. Thật đáng buồn".

Tin Emily đệ đơn ly hôn Sebastian sau 4 năm bên nhau rộ lên hồi tháng 7, sau khi người mẫu phát hiện chồng lên giường cùng nhiều phụ nữ. Cô chỉ trích chồng là kẻ giả dối, kinh tởm.

Trong những lần xuất hiện công khai vừa qua, Emily thường đi một mình cùng con trai. Cô đã tháo nhẫn cưới.

Emily và Sebastian từng là bạn bè lâu năm, sau đó nảy sinh tình cảm đôi lứa. Năm 2018, họ thành hôn trong lễ cưới đơn giản. Emily đã được chồng đeo vào tay nhẫn kim cương 90.000 bảng Anh (khoảng 107.000 USD) sau tuần trăng mật ở Utah (Mỹ).

Nguoi mau noi y Emily Ratajkowski anh 2

Emily Ratajkowski tháo nhẫn cưới sau khi chia tay chồng. Ảnh: Backgrid.

Cuốn sách nói My Body phát hành năm 2021 hé lộ phần nào hôn nhân không êm ấm của Emily. Theo đó, người mẫu chia sẻ đời sống vợ chồng cô không suôn sẻ như nhiều người nghĩ. Người mẫu gợi cảm nói rằng cô đã đấu tranh để ngăn cản chồng hướng sự chú ý vào những phụ nữ khác, nhất là trong thời điểm cô mang bầu và sinh con.

Hôn nhân đứt gánh của người mẫu nội y Emily Ratajkowski

Phát hiện chồng nhiều lần qua đêm với "kẻ thứ ba", người mẫu nội y Emily Ratajkowski đã quyết định chia tay, dù hôn nhân của cô luôn được đánh giá là mặn nồng.

Ryan Gosling phản ứng khi tạo hình búp bê Ken bị chê 'thảm họa'

Ryan Gosling với mái tóc vàng sáng, để lộ cơ thể bóng bẩy trong tạo hình búp bê Ken gây tranh cãi trái chiều.

Người mẫu Mary Jane Thomas bị thủng màng phổi sau ca hút mỡ

Sau 4 tháng qua đời, nguyên nhân cái chết của người mẫu Mary Jane Thomas - vợ danh ca Hank Williams Jr. - mới được công bố.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm