Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em trai Phạm Băng Băng lộ video hẹn hò

Phạm Thừa Thừa và một cô gái lạ mặt có nhiều cử chỉ thân mật, thậm chí vuốt má nhau trong video đang lan truyền trên mạng xã hội.

Phạm Thừa Thừa vướng nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Weibo.

Sáng 16/8, Ifeng đưa tin video ghi lại cảnh thân mật của Phạm Thừa Thừa với một cô gái lạ mặt lan truyền trên mạng xã hội. Video còn có một số người bạn khác của Phạm Thừa Thừa, chẳng hạn doanh nhân Mãi Siêu, chồng cũ Trương Gia Nghê. Tuy nhiên, em trai Phạm Băng Băng và cô gái ngồi cạnh nhau. Cả hai đều đội mũ màu đen và mặc trang phục giản dị.

Trong bữa ăn, cả hai có nhiều cử chỉ tình tứ, chẳng hạn Phạm Thừa Thừa vén tóc cho cô gái. Sau đó, cô gái đưa tay xoa mặt Phạm Thừa Thừa, hai người nhìn nhau, mỉm cười và cư xử thân mật. Hành động của họ làm dấy lên nghi vấn Phạm Thừa Thừa đang hẹn hò.

Nhiều khán giả cho rằng cô gái trong video chính là Chu Khiết Quỳnh. Tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên lập tức phủ nhận.

Trong khi đó, phía Phạm Thừa Thừa cho biết anh đang quay phim. Video được ghi lại khi nam ca sĩ cùng bạn bè ra ngoài ăn tối trong giờ giải lao. Việc quay lén đã vi phạm quyền riêng tư nên studio sẽ tiến hành truy cứu theo quy định pháp luật.

Pham Thua Thua anh 1

Hình ảnh cắt ra từ video làm dấy lên nghi vấn Phạm Thừa Thừa hẹn hò. Ảnh: Ifeng.

Phạm Thừa Thừa là em trai của Phạm Băng Băng, sinh năm 2000. Trước đây anh là thực tập sinh ở Hàn Quốc, sau đó trở về Trung Quốc phát triển, tham gia các chương trình tìm kiếm tài năng. Ngay khi ra mắt ở chương trình Idol Producer, Phạm Thừa Thừa đã nổi tiếng nhờ là em trai của Phạm Băng Băng. Anh cũng có ngoại hình sáng, kỹ năng tốt.

Anh không chỉ tham gia nhiều phim điện ảnh, truyền hình mà gần đây còn trở thành cố vấn của chương trình China's New Rap hay thành viên cố định của Keep Running.

Vào 29/6, Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa bất ngờ trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội vì tương tác giữa 2 người trong Keep Running mùa thứ 12 được nhận xét quá thân mật. Hai người không ngại ôm, chạm vào mặt nhau và những cử chỉ đó khiến người hâm mộ không hài lòng. Họ cho rằng, hai nghệ sĩ đã vượt qua ranh giới đối với người khác giới.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm