Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em trai Paul Walker đóng phim chiến tranh cùng Nicolas Cage

Bom tấn lấy đề tài Thế chiến thứ II mang tên “USS Indianapolis: Men of Courage” đánh dấu vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của Cody Walker.

Sau khi Paul Walker qua đời trong một tai nạn xe hơi hồi tháng 11/2013, đoàn làm phim Fast & Furious 7 mời hai em trai Cody và Caleb Walker đóng thế cho người anh xấu số ở những phân đoạn còn dở dang, rồi sau đó sử dụng kỹ xảo vi tính để thay đổi gương mặt và giọng nói sao cho phù hợp.

Em út của Paul Walker theo đuổi nghiệp diễn xuất

Sau khi đóng thế cho người anh trai xấu số trong “Fast & Furious 7”, Cody Walker quyết định nghiêm túc trở thành diễn viên.

Fast & Furious 7 ra rạp hồi tháng 4 và thắng lớn tại phòng vé với doanh thu toàn cầu lúc này lên tới 1,52 tỷ USD. Cùng lúc đó, Cody Walker cũng quyết định nối nghiệp anh trai, chính thức bước chân vào sự nghiệp diễn xuất.

Cody Walker đóng cùng Nicolas Cage trong bộ phim xoay quanh bi kịch của chiến hạm USS Indianapolis hồi Thế chiến thứ II.

Theo trang Deadline, chàng trai 27 tuổi vừa nhận được vai chính trong tác phẩm lấy đề tài Thế chiến thứ II mang tên USS Indianapolis: Men of Courage. Qua đó, Cody Walker sẽ xuất hiện trên màn ảnh cùng Nicolas Cage, Thomas Jane, Brian Presley, Brian Sizemore và Matt Lanter.

Trong phim, Nicolas Cage vào vai Thuyền trưởng Charles Butler McVay. Chiến hạm USS Indianapolis của ông dính ngư lôi quân đội Nhật Bản trên biển Thái Bình Dương hồi tháng 7/1945 sau khi vận chuyển thành công các bộ phận của hai quả bom nguyên tử được thả xuống Nagasaki và Hiroshima.

Hình ảnh Thuyền trưởng Charles Butler McVay ở ngoài đời thực.

Cody Walker sắm vai một thủy thủ trên tàu. Trong số 1.196 thuyền viên, có khoảng 300 người lập tức bỏ mạng khi USS Indianapolis lâm nạn. Số còn lại lênh đênh trên biển suốt bốn ngày trời trước khi được giải cứu. Cuối cùng, chỉ còn 317 thủy thủ sống sót, còn Thuyền trưởng McVay bị đưa ra trước tòa án quân sự và chỉ được giải oan sau nửa thế kỷ.

USS Indianapolis: Men of Courage do đạo diễn Mario Van Peebles thực hiện dựa trên kịch bản của Cam Cannon và Richard Rionda Del Castro. Dự án được hãng Saban Films đặt mua tại Liên hoan phim Cannes 2015 và sẽ ra rạp tại Bắc Mỹ trong tháng 5/2016 nhân kỳ nghỉ Lễ Chiến sĩ trận vong (Memorial Day).

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm