Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Em gái quốc dân' lần đầu đến thảm đỏ Cannes

IU đến Liên hoan phim Cannes 2022 với tư cách diễn viên phim "Broker". Cô tỏa sáng trên thảm đỏ trong bộ cánh trễ vai tinh tế.

IU toa sang o Cannes anh 3

"Em gái quốc dân" hút mọi ánh nhìn với nhan sắc ngọt ngào, nữ tính, khác hẳn những vẻ đẹp bốc lửa hiện diện trên thảm đỏ. Theo Kdramastars, IU được nhiều người hâm mộ xin chữ ký, chụp ảnh cùng. Tờ này cũng cho biết khán giả Pháp bất ngờ khi biết ngôi sao sinh năm 1993 xuất phát điểm là ca sĩ.

IU toa sang o Cannes anh 4

Đoàn phim Broker (Les Bonnes Etoiles) vẫy chào khán giả trước khi vào trong xem phim. Broker là tác phẩm truyền hình Hàn của đạo diễn Hirokazu Kore-eda, với sự tham gia của Song Kang Ho, Bae Doona, Gang Dong Won, IU... Phim xoay quanh các nhân vật gắn liền với “hộp em bé" (baby box) và hành trình đi tìm gia đình mới của trẻ sơ sinh.

IU toa sang o Cannes anh 5

Tài tử Gang Dong Won mặc suit bảnh bao, tạo điểm nhấn bằng thắt nơ. Trong phim, anh thủ vai Dong Soo.

IU toa sang o Cannes anh 6

Lee Joo Young cũng góp một vai trong phim. Cô sinh năm 1992, từng gây chú ý khi tham gia tác phẩm Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo (2016-2017) và Tầng lớp Itaewon (2020).

IU toa sang o Cannes anh 7

Bella Hadid diện váy khoét hông độc đáo từng được trình diễn bởi Carolyn Murphy trên sàn diễn mùa thu năm 1996 của Gucci, do Tom Ford thiết kế. Theo W Magazine, chiến lược thời trang của Hadid ở Cannes là mặc lại trang phục kinh điển trong quá khứ. Trước đó, cô khoác lên người thiết kế mùa xuân 1987, mùa thu 2001, mùa thu 2003 của Versace và Chanel thập niên 1980.

IU toa sang o Cannes anh 8

Người mẫu Pritika Swarup mặc váy cúp ngực được xử lý bằng chất liệu gân nối đặc biệt. Trang phục trở nên cồng kềnh khi được mix&match cùng chân váy quá khổ.

Thần tượng Kpop là thợ làm tóc, kỹ sư trước khi nổi tiếng

Soyou (cựu thành viên Sistar) từng là thợ làm tóc, Jang Dae Hyeon (WEi) có 4 bằng cấp và chứng chỉ liên quan đến kỹ sư xây dựng trước khi nổi tiếng.

Ca sĩ Brazil bị lửa phụt vào mặt khi đang hát

Xand Avião vẫn ổn sau sự cố bị máy tạo khói phụt lửa vào mặt. Anh cảnh báo đồng nghiệp không nên đến gần thiết bị này.

Chuyện chưa kể về lễ cưới Brooklyn Beckham

Nicola Peltz kể dù rất ngưỡng mộ lễ cưới của cha mẹ chồng, cô và Brooklyn Beckham lại được truyền cảm hứng hơn cả từ hôn lễ lãng mạn của Iman và David Bowie năm 1992.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm