Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Em gái quốc dân' IU chia tay đàn anh hơn 11 tuổi

Hai nghệ sĩ IU và Jang Kiha xác nhận thông tin đường ai nấy đi sau hơn 4 năm hẹn hò.

Mydaily đưa tin IU và nam ca sĩ, nhạc sĩ Jang Kiha đã chính thức chia tay sau 4 năm yêu nhau. Thông tin này được công ty quản lý hai nghệ sĩ xác nhận vào ngày 23/1.

“Hai người họ đã không còn hẹn hò. IU và Jang Kiha trở lại quan hệ tiền bối - hậu bối như trước”, trích dẫn từ thông cáo chung của IU cùng đàn anh hơn 11 tuổi.

IU chia tay Jang Kiha anh 1
IU và Jang Kiha chia tay sau 4 năm tình cảm. Ảnh: Osen.

Theo truyền thông Hàn Quốc, hẹn hò từ năm 2013, Jang Kiha và bạn gái thường xảy ra tranh cãi, đều hứa bỏ qua cho nhau. Nhưng gần đây, sự không hòa hợp giữa hai người ngày càng rõ nét. Đây cũng là nguyên nhân xuất hiện rạn nứt trong mối quan hệ của nữ diễn viên trẻ và Jang Kiha.

IU và Jang Kiha gặp nhau năm 2013. Hai người bí mật hẹn hò một thời gian dài. Mối quan hệ giữa họ chỉ bị phát hiện sau khi Dispatch công bố ảnh cặp đôi ở bên nhau vào năm 2015. Hầu hết người hâm mộ IU đều bày tỏ sự ủng hộ đôi tình nhân mới của Kpop nhưng cũng có lượng fan nhỏ bày tỏ mối quan ngại vì khoảng cách tuổi tác.

Jang Kiha là thành viên của nhóm nhạc indie rock Kiha & The Faces. Anh và IU gặp gỡ rồi trở nên thân thiết chính nhờ những dự án âm nhạc chung.

IU là nghệ sĩ đa tài tại Hàn Quốc. Cô sở hữu chất giọng đầy nội lực và là diễn viên tiềm năng. IU nổi tiêng với nhiều phim ăn khách như Người tình ánh trăng, Dream High.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm