Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái Công Vinh chuẩn bị sinh con gái đầu lòng

Kết hôn vào đầu tháng 7/2014, hot girl Khánh Chi và ông xã đứng tuổi đang hồi hộp chuẩn bị đón công chúa đầu lòng vào tháng 1/2015.

Trên trang cá nhân, Khánh Chi đăng tải hình ảnh bụng bầu và mua sắm rất nhiều đồ dùng cho bé yêu trong bụng chuẩn bị chào đời. Hot girl xinh đẹp còn đi học thêm lớp tiền sản để tự tin trong lần sinh con đầu tiên. Cô tiết lộ với bạn bè, người thân con gái đầu lòng được đặt tên ở nhà là Ruby. Khánh Chi cảm thấy hài lòng về tổ ấm bên người đàn ông tâm lý, chững chạc. Những khi rảnh, cô được ông xã chiều chuộng, đưa đi sắm đồ.

Mới đây, em gái tuyển thủ nổi tiếng chia sẻ: “Tự hào trong ngày tốt nghiệp Đại học Văn hoá và giờ đã là người phụ nữ của gia đình. Thời gian trôi nhanh thật nhưng cảm thấy hạnh phuc, bình yên bên người chồng tuyệt vời và con gái Ruby sắp chào đời”.

Khánh Chi tăng hơn 10 kg khi mang bầu. Cô cũng được khen xinh hơn.
Hình ảnh hiếm hoi của Khánh Chi với bụng bầu.

Hiện tại, Khánh Chi mang bầu ở những tháng cuối cùng của giai đoạn thai kỳ. Cô chia sẻ với bạn bè sẽ dự sinh vào ngày 26/1/2015. Vì lần đầu tiên mang bầu và được làm mẹ nên cô không giấu được cảm giác hạnh phúc xen lẫn sự hồi hộp lo lắng. Nữ diễn viên Chân trời trắng cũng mong muốn được sinh tự nhiên để em bé có sức đề kháng tốt.

Khánh Chi vốn được biết đến là em gái của tuyển thủ đội tuyển quốc gia Công Vinh. Cách đây vài năm Khánh Chi là hot girl khá nổi tiếng ở Hà Nội. Cô từng đoạt giải Hoa khôi mở rộng của trường Đại học Văn hóa, tham gia một số bộ phim truyền hình, đi hát và làm MC tại các sự kiện.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Văn hóa Hà Nội vào năm 2012, Khánh Chi đã vào TP.HCM để lập nghiệp vì muốn thử sức với môi trường năng động. Tuy nhiên sau một thời gian ngắn gắn bó, chân dài sinh năm 1989 đã quyết định trở về Hà Nội. Rời xa các sự kiện của làng giải trí, không đóng phim, ca hát, Khánh Chi lựa chọn công việc tại một cơ quan nhà nước, cô mong muốn ổn định cuộc sống để lập gia đình.

Khánh Chi hạnh phúc bên ông xã lớn tuổi.

Tháng 7/2014, cô gây bất ngờ cho nhiều người khi quyết định kết hôn ở tuổi 25 với một người đàn ông chững tuổi, làm trong lĩnh vực xây dựng. Tuy lớn hơn mình nhiều tuổi nhưng trong mắt cô, ông xã là người tinh tế và tâm lý, luôn quan tâm và chăm sóc cô từ những điều nhỏ nhất. Đối với các thành viên khác trong gia đình Khánh Chi, anh cũng dành một sự yêu mến và tôn trọng đặc biệt.

Cũng chính bởi tôn trọng mong muốn của chồng, cũng như để bảo vệ tình yêu cá nhân nên Khánh Chi đã chọn làm một công việc ổn định chứ không tham gia hoạt động trong làng giải trí dù đã có thời gian cô đứng trước nhiều cơ hội để trở nên nổi tiếng hơn. Hiện tại, cô nàng phụ trách vai trò truyền thông và tổ chức sự kiện cho sinh viên các trường đại học tại Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên (thuộc Trung ương Đoàn). Cô chia sẻ, rất vui vì được làm công việc mình yêu thích.

Việt Nguyễn

Bạn có thể quan tâm