Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái Angela Phương Trinh khoe vai trần đi cổ vũ chị

Trong đêm mở màn "Bước nhảy hoàn vũ" 2015, nữ diễn viên sinh năm 1995 có nguồn động viên lớn từ mẹ và em gái trên ghế khán giả.

c
Để cổ vũ và động viên cho Angela Phương Trinh trong đêm trình diễn mở màn tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014, diễn ra tối 3/1 tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), mẹ và em gái của người đẹp 9X ày đã xuất hiện trên hàng ghế khán giả từ rất sớm.
c
Em gái Phương Trang của Angela Phương Trinh diện trang phục đen quyến rũ, cô khéo léo khoe bờ vai thon và nước da trắng ngần. Cô sinh năm 1996, nhưng có vẻ già dặn và chững chạc hơn rất nhiều. Vừa qua, khi Angela Phương Trinh vừa tậu xế hộp 6 tỷ, thì Phương Trang cũng được thừa hưởng chiếc xe cũ giá 2 tỷ của chị gái để phục vụ cho công việc buôn bán mỹ phẩm.
c
Bà bầu 7 tháng Ốc Thanh Vân và Quang Đăng đến để cổ vũ các thí sinh mùa giải thứ 6. Họ từng là thí sinh của các mùa giải trước và được khán giả vô cùng yêu mến.
c
Ca sĩ Nathan Lee tạo dáng trên thảm đỏ.
c
Diễn viên Minh Luân.
d
Diễn viên trẻ Hary Lu diện trang phục khá đơn giản.
c
Vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang.
c
Ca sĩ Mia nổi bật với mái tóc nhuộm vàng. Hoc trò cũ của Ngô Thanh Vân vẫn đang loay hoay trên con đường âm nhạc của mình.
c
Hot girl Sam và Kelly diện trang phục đôi. Hai hot girl này thân thiết từ những ngày đầu tiên bước vào giới showbiz. Cho đến thời điểm hiện tại, họ vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.
c
Gil Lê đến để cổ vũ Chi Pu. Trong tất cả các sự kiện hay ngoài đời thường, cặp đôi thường đi cùng nhau. Chính bởi vậy, có nhiều nghi án cho rằng, rất có thể họ đang là một cặp đồng tính, tuy nhiên cả hai đều mặc kệ và bỏ ngoài tai.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm