Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh, Chi Pu lái xế hộp tiền tỷ đi thi

Hai cô gái 9X cùng tự lái chiếc xe tiền tỷ mà mình vừa mua đến địa điểm thi của "Bước nhảy hoàn vũ" mùa 6.

d
Tối 3/1 tại nhà thi đấu Quân khu 7 đã diễn ra đêm mở màn của chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa 6 với màn tranh tài của 8 ngôi sao đang nổi của showbiz Việt cùng bạn nhảy của mình. Đêm qua, ngoài phần thi chính thức, các cặp đôi còn có màn đồng diễn cùng hơn 200 người nên họ đều có mặt động đủ từ sớm để chuẩn bị. Người đẹp sinh năm 1995 Angela Phương Trinh tự đến địa điểm ghi hình trên chiếc xế hộp hiệu Audi 6 tỷ vừa tậu của mình 
d
Trước chiếc xe hơi tiền tỷ này, Angela Phương Trinh từng tự sắm xế hộp có giá 2 tỷ. Trước nghi ngờ rằng nữ diễn viên được đại gia chống lưng, cô phủ nhận và khẳng định đây là món quà cô tự thưởng sau những ngày làm việc vất vả, đồng thời cũng là cách xây dựng hình ảnh cá nhân sang trọng và đẳng cấp, cũng như đầu tư cho công việc của mình.
d
Khi được hỏi về thu nhập "khủng" của mình khi trong năm qua cô không có hoạt động nghệ thuật cụ thể, Angela Phương Trinh cho biết phần lớn cô kiếm được tiền từ các hợp đồng quảng cáo  cho các spa, thẩm mỹ viện, mỹ phẩm, tham gia các sự kiện...
d
Tương tự như Angela Phương Trinh, Chi Pu cũng tự lái xế hộp hiệu BMW mà mình vừa mua trong những ngày cuối năm vừa qua đến địa điểm thi. Trên trang cá nhân, cựu hot girl kiêm diễn viên Chung cư ma khoe biển số kèm theo status bày tỏ sự tự hào: "Thành quả lớn nhất tự thưởng cho bản thân. Cùng em tăng tốc tiến tới mục tiêu tiếp theo".
d
Người quản lý của Chi Pu tiết lộ, chiếc xế mới được mua vào hôm 29/12 và có giá 2 tỷ đồng. Chi Pu cũng tự hào khoe đây là phần thưởng cho bản thân cô sau một năm miệt mài chạy show từ đóng phim, dự event, đóng quảng cáo...
d
Chi Pu thể hiện sự thân thiết cùng bạn nhảy Georgi. Đêm qua cặp đôi đã hóa thân vào câu chuyện của một nữ minh tinh và người hâm mộ cuồng nhiệt của mình. So với các thí sinh khác, Chi Pu có lợi thế về sự dễ thương, đáng yêu và lượng fan trẻ khá đông đảo.
f
Vũ công Kristian tỏ ra vô cùng ga lăng và chủ động chăm sóc cho Angela Phương Trinh. Trước tình cảm của bạn nhảy, nữ diễn viên không giấu được sự hạnh phúc.
f
Trước giờ mở màn, cặp đôi hỗ trợ nhau để khởi động, làm nóng cơ thể và ép dẻo. Với những nỗ lực của mình, họ đã có một bài thi đầy thành công với điệu múa Ai Cập kết hợp với chachacha, trong đó Angela Phương Trinh thể hiện hình tượng của một vị nữ hoàng quyền lực và bí ẩn. 
f
Bạn trai Criss Lai của Hương Giang Idol luôn có mặt bên cạnh cô ngay trong hậu trường để động viên tinh thần cũng như chăm sóc với từng ngụm nước.
f
Anh không quên dành cho bạn gái của mình cái ôm thắm thiết và nụ hôn nồng cháy thay cho lời chúc may mắn.
f
Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel có tính cách sôi động, nhí nhảnh giống nhau nên cặp đôi này cũng tạo ra nhiều tiếng cười trong hậu trường. Màn thi của họ cũng thể hiện tính cách này khi tái hiện cảnh phim Vừa đi vừa khóc với hai nhân vật Lụa và Lố.
f
Con gái của rocker Sử Duy Vương là nguồn động viên mạnh mẽ cho anh.
f
Diệp Lâm Anh cùng bạn nhảy Zhivko cực ngầu bên chiếc motor phân khối lớn. Đây cũng là hai đạo cụ hỗ trợ cho màn trình diễn đậm chất đường phố của họ.
f
Tido Vương Khang là thí sinh "nặng ký" nhất của mùa giải năm nay. Đêm qua, anh chàng được hóa thân thành một ông thần đèn rất... sợ vợ.
f
Cặp đôi Dumbo và Kristina khá bình tĩnh và tự tin trước giờ thi. Trong liveshow 1, họ đã xuất sắc nhận được số điểm cao nhất tính từ tổng quy đổi từ điểm của ban giám khảo và bình chọn của khán giả.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm