Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elly Trần tức giận khi bị nhận xét ăn theo con gái

Hot girl nổi nóng đáp trả lời đàm tiếu "mẹ thơm lây nhờ con gái" từ cư dân mạng.

Ngày 11/6, hot girl đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái dài bày tỏ sự bức xúc trước những bình luận ác ý của cư dân mạng. Xác nhận với Zing.vn, cô bày tỏ việc chia sẻ này nhằm giải đáp những câu hỏi triền miên của nhiều người về cô và con gái Cadie.

Theo những chia sẻ, bà mẹ một con cho biết, từ trước đến nay, cô luôn cố gắng sống theo cách im lặng, làm tốt công việc của mình. Nhưng gần một năm qua, những lời đồn thổi vẫn bủa vây hai mẹ con khiến cô mệt mỏi.

Cô nổi giận trước những lời đàm tiếu "mẹ thơm lây nhờ con gái". Theo Elly, cô không phải nghệ sĩ lớn nhưng ắt hẳn không vô danh tiểu tốt. Thậm chí, việc có con cũng khiến lượng fan trong khu vực châu Á của cô hao hụt ít nhiều.

“Khi sexy idol trở thành mẹ trẻ con thì không còn hot. Đúng thời điểm đang được chào những phim lớn, những dự án tôi mong đợi suốt những năm làm nghề, tôi chấp nhận đứng lại để sinh con. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn thu nhập của cuộc sống, cũng như cơ hội bước lên vị trí tốt đẹp trong nghề” – bà mẹ một con giải thích.

Theo cựu hot girl sinh năm 1987, cô chính là người mang bé đến gần với mọi người. Nếu từ đầu, mẹ bé không phải là Elly Trần, mức độ lan toả hình ảnh khởi điểm của bé liệu có bao xa. Cô nhấn mạnh, mình là người chọn style, chụp tất cả hình của bé, thay bé viết những dòng chia sẻ vui vẻ hay ngồi chế ảnh, viết truyện tranh cho bé để tạo thành Cadie vui tính, lạc quan trong lòng mọi người.

Elly bức xúc trước những lời đồn thổi về mẹ con cô.

Do đó, cô mong mọi người không dùng cụm từ “thơm lây” để nói về quan hệ giữa hai mẹ con. Điều đó biến tình yêu vô điều kiện của người đẹp dành cho máu mủ của mình thành sự vụ lợi, hơi hướng PR và nghe rất xót xa.

Trong status, nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu còn nhấn mạnh đến suy nghĩ “lấy Tây để con đẹp” của giới trẻ hiện nay.

Cô giải thích, đàn ông da trắng, da đen hay da vàng đều có người này người khác. Mọi người không nên ấu trĩ đóng khung chủng tộc này tốt đẹp, chủng tộc khác xấu tệ. Với cô, điều quan trọng phụ nữ phải ở cạnh người đàn ông muốn sống vì mình và vì con mình thì cuộc đời bình yên, hạnh phúc.

Bé Mộc Trà càng lớn càng xinh.

Ngoài ra, khi nhắc lại nghi án "chắc gì Cadie là con đẻ của Elly" từ cư dân mạng, hot girl cho biết rất buồn cười. Người đẹp cảm kích trước sự quan tâm của mọi người với con gái nhưng theo cô, đừng vì điều đó mà đặt giả thiết nguồn gốc của đứa bé ly kỳ như phim Hàn Quốc, chẳng hạn, nhặt ở góc đường, hái nó từ trên cây…

“Tôi mang bầu 9 tháng 10 ngày và sinh ra con bé như bình thường. Hãy yên tâm nó hoàn toàn là người trái đất” – cô nhấn mạnh.

Thanh Ngọc

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm