Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elly Trần gặp phiền phức vì công khai con với bạn trai Tây

Một ngày sau khi quyết định chia sẻ thông tin có con gái đầu lòng, hot girl nổi tiếng Sài thành bức xúc vì tin đồn cô nhờ người mang thai hộ.

Ngày 13/10, sau một thời gian dài im lặng trước những lời đồn đoán của truyền thông về chuyện bầu bí, Elly Trần lên tiếng xác nhận việc có con. Thông tin này lập tức gây chấn động showbiz, phủ sóng các trang báo mạng, trang tin trong nước. 8X nổi tiếng tiết lộ chồng cô là người gốc châu Âu, con gái đầu lòng đặt tên Việt là Mộc Trà, Cadie là tên tiếng Anh.

Không chỉ gây sốc khi có con và nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến như thời son rỗi sau 2 tháng sinh nở, công chúa đầu lòng của nữ người mẫu cũng gây sốt cư dân mạng bởi gương mặt xinh như thiên thần.

Elly Trần cho biết sẽ bất chấp tất cả để bảo vệ con gái Mộc Trà.

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của con gái Elly Trần được tiết lộ, người hâm mộ đã "phát cuồng" vì độ dễ thương của cô bé. Bé Cadie có nước da trắng và mái tóc xoăn rất đặc biệt. Bé dễ thương và trông rất lém lỉnh nên dễ gây thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên. Dù mới được 2 tháng tuổi song Cadie đã rất tự nhiên trước ống kính.

Hot girl đình đám Sài thành còn lập riêng Facebook cho con gái. Sau một giờ, trang cá nhân đã có hơn 1 nghìn lượt bấm yêu thích. Rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng tới hot girl ngực khủng khi lên chức mẹ và không quên bày tỏ sự thích thú trước độ dễ thương và đáng yêu của bé Mộc Trà.

Tuy nhiên, bên cạnh những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng dành cho công chúa nhỏ của Elly Trần và bạn trai Tây, nữ diễn viên kiêm người mẫu còn vấp không ít đồn thổi về danh tính cha đứa bé, thậm chí có người còn cho rằng cô nhờ người mang thai hộ.

Em bé cực dễ thương, gây sốt cư dân mạng.

Cách đây ít phút, nữ diễn viên Bóng ma học đường đăng tải những dòng chia sẻ đầy bực tức với những ý kiến trái chiều. Cô viết: “Phàm ở đời người ta thường có một tính rất xấu, đó là những cái mình không làm được, mà người khác làm được thì sẽ cho là hi hữu, là vô lý, là bất thường.

Thật ra, hồi còn trẻ trâu non dại, mình cũng đã từng có tính xấu đó. Nhưng may mắn mình đã nhận ra rằng sự hiếu thắng và đố kỵ của tuổi trẻ không làm ta lớn hơn được. Mình tập bỏ đi những góc nhìn nhỏ nhen, tiểu tiết và ti tiện. Khi thấy ai đó làm được điều gì khó, hoặc mới lạ, mình đã nhìn theo hướng tích cực rằng "chà, thì ra là cũng có người làm được, nghĩa là không phải không thể, mình phải cố gắng hơn mới được". Và mình đã làm được nhiều hơn mình nghĩ.

Những ngày này, newfeed trên facebook dẫn link mình đến nhiều tag. 95% mọi người đã dành thiện cảm cho bé Cadie. Là một người mẹ, mình rất xúc động và cảm kích vì điều đó. Tuy nhiên, vẫn có những kẻ ngồi suy diễn rằng mình cho mang thai hộ, rằng Cadie không phải con mình, vì cho rằng phụ nữ sinh đẻ thì không thể như mình được. Họ còn lấy hình mình đi xem show DJ để quả quyết rằng gái đẻ không ai dám ăn mặc như thế, còn nói luôn thằng bạn chí cốt của mình là cha Cadie”.

Elly Trần cho biết, bản thân mình làm giải trí đã quá quen với việc đồn nhảm, nhưng một khi ai đó đã muốn lôi con gái Cadie vào những trò lố bịch, hãy cẩn thận vì với bản năng của người mẹ, cô có thể vì con mà bất chấp tất cả để bảo vệ.

Việt Nguyễn

Ảnh:FBNV

Bạn có thể quan tâm