Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái lai Tây đầu lòng xinh như thiên thần của Elly Trần

Chia sẻ về chuyện riêng tư với Zing.vn, Elly Trần cho biết, công chúa Mộc Trà sinh bằng phương pháp đẻ mổ vào tháng 8/2014, nặng 3kg và vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Mới đây, sau một thời gian dài im lặng trước những lời đồn đoán của truyền thông về chuyện bầu bí, hot girl đình đám Sài Gòn đã lên tiếng xác nhận việc có con. Nữ diễn viên Bóng ma học đường chia sẻ, cô đang trong thời kỳ hạnh phúc nhất.

 

Elly Trần cho biết, con gái đầu lòng sinh bằng phương pháp đẻ mổ vào tháng 8/2014, nặng 3 kg. Cô bé được đặt tên tiếng Việt là Mộc Trà, tên tiếng Anh là Cadie.
Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của con gái Elly Trần được tiết lộ, người hâm mộ đã "phát cuồng" vì độ dễ thương của cô bé.
Vì có bố là người gốc châu Âu nên Mộc Trà sở hữu rất nhiều nét lai Tây. Chia sẻ về cái tên khá đặc biệt của con gái, Elly tiết lộ, cô thích những cái tên thật giản dị, cũng thay cho mong muốn cuộc sống của con gái sau này thật nhẹ nhàng và đơn giản.
Cô bé Mộc Trà sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, đôi mắt to tròn và khuôn miệng xinh xắn.
Dù mới được 2 tháng tuổi song Cadie đã rất tự nhiên trước ống kính.
Hot girl đình đám Sài thành - Elly Trần - còn lập riêng Facebook cho con gái. Sau một giờ, trang cá nhân đã có hơn 1 nghìn lượt bấm yêu thích.
Rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng tới hot girl ngực khủng khi lên chức mẹ và không quên bày tỏ sự thích thú trước độ dễ thương và đáng yêu của bé Mộc Trà.
Elly Trần chia sẻ, khi Cadie chào đời, cảm nghĩ đầu tiên của cô về công chúa đầu lòng là mặt cô bé rất “hài”.
Dù Cadie còn rất nhỏ, nhưng mẹ bé chia sẻ, cô được mách bảo Cadie có tính cách khá đàn ông, tomboy chứ không phải dạng yểu điệu, thùy mị.
Hot girl chia sẻ, cô thấy đây là điều tốt bởi nếu quá yếu đuối, bé sẽ không thể nào đối diện được với những cám dỗ trong cuộc sống. Nếu chọn cách sống mạnh mẽ, độc lập, sau này Mộc Trà sẽ tự mình vượt qua được những khó khăn.
Elly Trần hiện hạn chế công việc, từ chối nhiều lời mời chụp ảnh, quay quảng cáo để dành thời gian chăm sóc con gái. Hotgirl một thời đang ấp ủ dự định mở một quán bán đồ ăn tráng miệng mang tên con gái.

Tố Nhi

Ảnh: Facebook

Bạn có thể quan tâm