Cuộc gọi lúc nửa đêm và những người muốn bịt miệng truyền thông
Gặp khủng hoảng, doanh nghiệp đều muốn "bịt miệng truyền thông". Song đó không phải là lựa chọn đúng.
6 kết quả phù hợp
Cuộc gọi lúc nửa đêm và những người muốn bịt miệng truyền thông
Gặp khủng hoảng, doanh nghiệp đều muốn "bịt miệng truyền thông". Song đó không phải là lựa chọn đúng.
Biti's sẽ khủng hoảng sau 'sự cố' dùng gấm Trung Quốc?
Dù lấy lý do khó tìm nguồn nguyên phụ liệu nội địa trong dịch, việc Biti's sử dụng gấm Trung Quốc cho bộ sưu tập thuần Việt chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng giảm lòng tin.
'Gỡ bỏ hình ảnh Hoài Linh là hành động đúng đắn'
Chuyên gia quảng cáo khẳng định khi nghệ sĩ dính bê bối nghiêm trọng, việc thương hiệu nhanh chóng dừng hợp tác với cá nhân đó sẽ nhận được cảm tình của người tiêu dùng.
'Nhãn hàng bất chấp tiếng xấu, mời Thơ Nguyễn quảng cáo’
Theo các chuyên gia truyền thông, nhiều nhãn hàng bình dân không ngần ngại hợp tác với những nhân vật gây tranh cãi nhằm thu hút sự quan tâm và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Vì sao nên quản lý hình ảnh cầu thủ?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Đình Thành cho rằng có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới lợi nhuận của cầu thủ thông qua việc sử dụng hình ảnh cho các mục đích thương mại.
Cuốn sách viết về nghề PR dành cho những ai dấn thân và đang theo đuổi truyền thông.