Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elipsport truyền cảm hứng sống khỏe thông qua ngày hội thể thao

Tập đoàn Elip cùng thương hiệu Elipsport tổ chức hội thao dịp 30/4-1/5 nhằm tạo sân chơi bổ ích, lan tỏa cảm hứng sống khỏe, sống hiện đại đến cán bộ nhân viên và cộng đồng.

elip,  elipsport anh 1

Hội thao lần thứ 6 được Elipsport tổ chức tại sân vận động quận 8 - TP.HCM, với chủ đề Kết nối sức mạnh - Dẫn lối thành công. Ngày hội thể thao gồm các bộ môn: Chạy điền kinh tập thể, cúp bóng đá nữ và bóng đá nam.

elip,  elipsport anh 2

Ngày hội có sự góp mặt của toàn bộ cán bộ nhân viên khối điều hành, đại diện 121 chi nhánh tại 63 tỉnh và các khách mời danh dự.

elip,  elipsport anh 5

Ông Lê Mạnh Trường - CEO Elipsport - cho biết: “Để thực hiện mục tiêu nâng cao sức khỏe người Việt, phụng sự khách hàng, thương hiệu cần thành viên với đạo đức tốt, sức khỏe bền bỉ. Đó cũng là lý do chúng tôi tổ chức Hội thao Elipsport với chủ đề Kết nối sức mạnh - Dẫn lối thành công”.

elip,  elipsport anh 6

Nâng cao thể lực, thúc đẩy cảm hứng thể thao, bảo vệ sức khỏe người Việt là mục tiêu mà Elipsport hướng đến từ thời điểm thành lập.

elip,  elipsport anh 7

Chính vì thế, song song với các hoạt động kinh doanh, phát triển sản phẩm tại trung tâm nghiên cứu hay nhà máy, Elipsport chú trọng tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, chăm sóc thể lực cho cán bộ công nhân viên.

elip,  elipsport anh 8

Chia sẻ về mục tiêu lớn trong thời gian tới, lãnh đạo cấp cao Elipsport khẳng định việc đưa thiết bị luyện tập mang nhãn hiệu Elip đến 10 triệu hộ gia đình Việt là động lực để tập đoàn phát triển.

elip,  elipsport anh 9

Bên cạnh tổ chức hoạt động hội thao, Elipsport triển khai chương trình khuyến mãi, giảm giá toàn bộ sản phẩm trong các ngày đặc biệt như 5/5, 9/5 (Ngày của mẹ)... Đây là cơ hội mua sắm hấp dẫn trong năm, khi người tiêu dùng có cơ hội sở hữu loạt thiết bị như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập, tạ... với giá ưu đãi.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm