Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elipsport treo thưởng 2 tỷ đồng động viên tinh thần tuyển Việt Nam

Thương hiệu Elipsport thuộc Tập đoàn Elip tuyên bố treo thưởng 2 tỷ đồng nếu đội tuyển Việt Nam vượt qua Thái Lan, bảo vệ thành công ngôi vương tại AFF Cup.

Tối 26/12, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận đấu vô cùng quan trọng trước Thái Lan. Đây là trận đấu mang tính chất quyết định tấm vé tiến đến chung kết AFF Cup.

Ông Lê Mạnh Trường - CEO Elipsport - chia sẻ: “Bản thân tôi là một người dành tình yêu rất lớn cho bóng đá. Sau kết quả chưa được như ý ở lượt đi, hơn lúc nào hết, đây là lúc các cầu thủ cần nhận được sự động viên khích lệ tinh thần lớn lao để nhanh chóng lấy lại phong độ”.

Ông Trường hy vọng với khoản treo thưởng 2 tỷ từ Elipsport, các chiến binh sao vàng sẽ được tiếp lửa, giành chiến thắng thuyết phục trước Thái Lan và tiếp tục giữ vững ngôi vương.

thiet bi tap luyen,  may chay bo anh 1

Elipsport quyết định treo thưởng 2 tỷ đồng nếu đội tuyển Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vương.

Sau chuỗi liên tiếp 4 trận thắng ở vòng bảng, tuyển Việt Nam bất ngờ để thua 0-2 trước Thái Lan ở lượt đi bán kết. Tuy cơ hội bị khép lại phần nào, nhưng với những gì đã thể hiện gần đây của đội tuyển, đông đảo người hâm mộ vẫn giữ niềm tin tuyển Việt Nam sẽ giành vé vào chung kết.

Quyết định treo thưởng cho đội tuyển Việt Nam trước giờ G là lời khẳng định Elipsport sẽ luôn đồng hành với các giải đấu quốc gia. Thương hiệu mang đến hững phần thưởng xứng đáng đối với cá nhân, tập thể thi đấu hết mình, mang về vinh quang cho dân tộc. Khoản thưởng trị giá 2 tỷ đồng sẽ được chuyển tận tay đội tuyển Việt Nam nếu đạt được các thành tích đề ra.

thiet bi tap luyen,  may chay bo anh 2

Là nhãn hàng về thiết bị luyện tập, Elipsport thường xuyên tổ chức hoạt động thể dục thể thao cho nhân viên.

Elipsport là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị luyện tập thể thao, chăm sóc sức khỏe tại nhà. Thương hiệu cung cấp các sản phẩm máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập, giàn tạ... có chất lượng cao, trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Song song với hoạt động bán hàng, Elipsport còn đẩy mạnh các chiến dịch cộng đồng nhằm lan tỏa niềm vui, hạnh phúc tới xã hội. Thương hiệu đã triển khai thành công nhiều chiến dịch lớn như Tết đủ đầy, Đơn hàng nhân ái, Khỏe đẹp tại nhà... Đây là kết quả từ sự nỗ lực của toàn thể nhân viên công ty, cùng sự đóng góp, đồng hành của cộng đồng khách hàng.

thiet bi tap luyen,  may chay bo anh 3

Elipsport đồng hành cùng cả nước chống dịch thông qua các chương trình vì cộng đồng.

Trong những năm tới, Tập đoàn Elip cùng thương hiệu Elipsport đặt mục tiêu phủ sóng với 500 showroom trên toàn quốc. Từ đó, tập đoàn thực hiện mong muốn đưa các thiết bị chăm sóc khỏe chất lượng đến gần người dân hơn, lan tỏa cảm hứng sống khoẻ tại nhà.

Elipsport

Website: elipsport.vn; Hotline: 18006854

Fanpage: facebook.com/elipsport.vn

YouTube: youtube.com/c/Elipsportvn

Độc giả tham khảo hệ thống showroom Elipsport tại elipsport.vn/he-thong-showroom-63-tinh-thanh

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm