Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ederson nổi nóng

Thủ môn của Man City đá mạnh vào thùng nước ngay trước mặt Pep Guardiola ở trận gặp Tottenham rạng sáng 15/5 (giờ Hà Nội).

Ederson không hài lòng với quyết định của Pep. Anh nổi nóng, đá thẳng vào thùng nước ngay trước mặt HLV trưởng.

Phút 69 trên sân Tottenham ở London, Pep rút Ederson ra nghỉ và thay bằng Stefan Ortega. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn bảo vệ sức khỏe cho cậu học trò khi trước đó thủ môn này có pha va chạm mạnh ở vùng đầu với Cristian Romero.

Tuy nhiên, Ederson không hài lòng với quyết định của Pep. Anh khẳng định vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Trên đường rời sân, thủ thành người Brazil nổi nóng, miệng lẩm bẩm chửi thề. Ngay cả khi được Pep trấn an, Ederson vẫn chưa dịu cơn giận, anh phản ứng bằng cách đá mạnh vào thùng nước ngay trước mặt HLV.

Ederson chơi tốt suốt thời gian có mặt trên sân Tottenham, thực hiện 3 tình huống cứu thua. Người hâm mộ cho rằng phản ứng của Ederson là điều dễ hiểu. Thủ môn này muốn tiếp tục đóng góp cho CLB trong trận đấu quan trọng, ảnh hưởng đến chức vô địch Premier League.

Trở lại với trận đấu, Man City đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0 ở trận đá bù vòng 34 Premier League. Erling Haaland tỏa sáng với cú đúp.

3 điểm giành được trước Spurs giúp "The Cityzens" chạm một tay vào chức vô địch. Sau 37 vòng đấu, Man City có 88 điểm, hơn đội bám đuổi Arsenal 2 điểm.

Ở vòng cuối, Man City tiếp West Ham trên sân nhà, trong khi Arsenal chạm trán Everton. Một chiến thắng nữa sẽ giúp "The Cityzens" có lần thứ tư liên tiếp đăng quang ở giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Ederson mắc sai lầm tại Champions League

Rạng sáng 14/2, thủ môn người Brazil mắc sai lầm nhưng Man City vẫn thắng chủ nhà Copenhagen 3-1 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm