Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ed Woodward muốn trao thêm cơ hội cho Alexis Sanchez

Đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa muốn bán đứt tiền đạo Alexis Sanchez và sẽ trao cho anh thêm cơ hội chứng minh bản thân.

Theo Daily Star, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward sẽ gọi Alexis Sanchez về lại sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ông không muốn bán đứt cầu thủ người Chile hay tiếp tục cho các câu lạc bộ khác mượn. Chính Ed Woodward đã nói điều này với Sanchez và người đại diện của anh ta.

sanchez ve lai mu anh 1

Tại Man United, Sanchez để lại nỗi thất vọng. Ảnh: Getty Images.

Khi đó, Sanchez sẽ tham gia tour du đấu mùa hè của Man United để hòa nhập lại với các đồng đội cũng như lối chơi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer áp dụng. Cũng theo Daily Star, nhiều cổ động viên "Quỷ đỏ" bất ngờ với thông tin này. Họ tin rằng Sanchez không còn cơ hội tại Man United.

Sanchez gia nhập Man United vào năm 2018 và nhận mức lương khủng 500.000 bảng/ tuần. Tuy nhiên, anh lại bị đánh giá là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất lịch sử đội bóng khi chỉ ghi 5 bàn sau 45 lần ra sân.

Ngoài ra, việc Sanchez nhận lương quá cao còn khiến phòng thay đồ Man United còn trở nên phức tạp hơn. Hiện tại, hợp đồng giữa bên kéo dài đến năm 2022.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Sanchez cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn. Tại đây, anh vẫn chưa thể hiện được nhiều khi chỉ thi đấu 7 trận và ghi được một bàn ở mùa giải 2019/20.

Bức tượng Alexis Sanchez bị đập phá

Bức tượng của tiền đạo Sanchez ở quê nhà Tocopilla, Chile bị phá hủy, biến dạng nhiều vị trí.

Sanchez cắt đứt quan hệ với đồng đội cũ ở Man Utd

Sau khi chuyển đến Inter Milan thi đấu dưới dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Alexis Sanchez không còn mặn mà với việc giữ mối liên hệ cùng đồng đội cũ tại Man Utd.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm