Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eco Green SaiGon thắng lớn tại PropertyGuru Vietnam Awards 2019

Dự án Eco Green SaiGon vừa nhận 3 giải thưởng uy tín tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Awards 2019, diễn ra ngày 23/8 tại khách sạn InterContinental Saigon, TP.HCM.

Được thành lập năm 2005, PropertyGuru Asia Property Awards là một trong những giải thưởng bất động sản lớn nhất khu vực. Giải thưởng được công nhận là chứng nhận về chất lượng của các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản châu Á.

Eco Green Sài Gòn nhận 3 giải thưởng uy tín

Được tổ chức rộng rãi tại 15 thị trường bất động sản trên thế giới, hội đồng giám khảo của giải thưởng này gồm nhiều chuyên gia và giám sát viên uy tín, có chuyên môn cao. Tại Việt Nam, giải thưởng được đánh giá bởi hội đồng ban giám khảo uy tín và giám sát độc lập bởi BDO - công ty kế toán và kiểm toán lớn thứ 5 trên thế giới.

Là thước đo tin cậy trong việc tìm kiếm và vinh danh những nhà đầu tư uy tín, dự án bất động sản chất lượng nên giải thưởng thu hút được nhiều tên tuổi bất động sản lớn tại Việt Nam đăng ký tham dự. Trong đó nổi bật là dự án Eco Green SaiGon của chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn.

Tại đêm gala trao giải, Eco Green SaiGon đã được vinh danh với 3 giải thưởng là “Best high-end condo development” - Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất; Best condo landscape architectural design” - Dự án căn hộ cao cấp có thiết kế cảnh quan tốt nhất; “Best hi-end condo interior design” - Dự án căn hộ cao cấp có thiết kế nội thất tốt nhất. Đây đều là những giải thưởng uy tín nằm trong hệ thống PropertyGuru Asia Property Awards.

Eco Green Sai Gon anh 1
Đại diện Xuân Mai Sài Gòn nhận giải tại PropertyGuru Vietnam Awards 2019.

Theo đại diện Xuân Mai Sài Gòn, dưới sự đánh giá nghiêm ngặt từ hội đồng giám khảo là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc, thiết kế và tư vấn, Eco Green SaiGon đã vượt qua nhiều tiêu chí để xứng đáng được vinh danh. Những giải thưởng này thể hiện nỗ lực, đóng góp và dấu ấn của chủ đầu tư với thị trường bất động sản nói chung và phân khúc bất động sản cao cấp nói riêng.

Chiến thắng nhờ những ưu thế nổi bật

Tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, giao với đường Tân Thuận Tây, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM, dự án Eco-Green Saigon rộng 14,36 ha. Dự án có lợi thế về kết nối hạ tầng giao thông với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2…

Sống tại đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào các khu vực trung tâm thành phố như quận 1, quận 2, quận 4 và các quận huyện ngoại thành.

Eco Green Sai Gon anh 2
Phối cảnh tổng thể dự án Eco Green Sài Gòn tại quận 7.

Ngoài ra, từ dự án, cư dân có thể tiếp cận và trải nghiệm các dịch vụ đạt chuẩn quốc tế tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity, Crescent Mall, Bệnh viện FV, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC); ĐH RMIT, trường Quốc tế Canada, trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)…

Chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn đã hoàn thành 70% diện tích dự án để thiết kế hệ thống cảnh quan, tiện ích và dịch vụ. Hệ thống này gồm các công trình như công viên Eco Green Central Park rộng 3,5 ha được thiết kế gồm các khu vui chơi giải trí, dạo bộ, hồ dưỡng sinh, khu tập thể thao ngoài trời; trường Mầm non và Tiểu học quốc tế Nhật Bản, trường Tiểu học Kim Đồng đạt chuẩn chất lượng quốc gia; trung tâm thương mại, trung tâm tổ chức sự kiện, khách sạn cao 69 tầng, siêu thị…

Lấy cảm hứng từ không gian sống xanh an lành giữa phố thị, dự án được xây dựng hài hòa giữa 2 yếu tố “eco” và “city” với kinh nghiệm thiết kế của hãng kiến trúc Australia - Plus Architecture.

Theo đó, tất cả tòa nhà tại dự án được thiết kế với 3 cạnh tạo hình như những cánh quạt đón gió. Nhờ vậy, mỗi tòa nhà đều có 3 mặt thoáng với 4 view trải rộng về phía trung tâm quận 1, công viên Hương Tràm, quận 2, hồ bơi và công viên nội khu.

Mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm khoảng 30% tổng diện tích đất, hầu hết căn hộ tại dự án đều là căn góc với 2 mặt thoáng, diện tích linh hoạt 50-95 m2, bố trí 1-3 phòng ngủ.

Mỗi căn hộ được trang bị đầy đủ vật liệu hoàn thiện, hệ thống nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng như thiết bị vệ sinh Duravit, HansGrohe hoặc Grohe; điều hòa Daikin, Samsung; bếp và máy hút mùi Teka; thiết bị điện Schneider; sàn gỗ công nghiệp 12 mm; kính hộp Solar Control 2 lớp chống nóng, chống ồn; thang máy Otis...

“3 hạng mục tại giải thưởng danh giá này vừa là sự công nhận về vị thế của Xuân Mai Sài Gòn trên thị trường, vừa là nguồn động viên khích lệ đối với tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của công ty. Chiến thắng này đến từ nỗ lực của chúng tôi trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống hoàn hảo”, ông Dương Tấn Trước, Phó tổng giám đốc Xuân Mai Sài Gòn chia sẻ trong lễ nhận giải.

Với những lợi thế nổi bật, Eco-Green Saigon hứa hẹn là điểm sáng của bất động sản phía nam thành phố, địa chỉ tốt cho những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà để ở cũng như đầu tư.

Eco Green Sai Gon anh 3
Toà căn hộ HR1 dự án Eco Green SaiGon sắp cất nóc.

Hiện nay, Eco Green SaiGon chuẩn bị bước vào giai đoạn cất nóc tòa căn hộ HR1. Nhân sự kiện này, chủ đầu tư sẽ chào bán những căn hộ cuối cùng của tòa HR1 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, 30 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ tại đây sẽ được tặng một cây vàng cho hộ căn 2 phòng ngủ và 2 cây vàng cho căn hộ 3 phòng ngủ.

Bên cạnh đó, khi đặt mua tòa HR1 vào thời điểm này, khách hàng chỉ cần đóng 30% đã có thể sở hữu căn hộ. Nếu có nhu cầu vay vốn, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% cho 40% giá trị căn hộ trong 12 tháng. Các căn hộ tại HR1 sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý III/2020.

Sở hữu công viên nội khu Eco Green Central Park rộng 3,5 ha , liền kề công viên Hương Tràm rộng đến 22 ha, Eco Green Saigon mang đến phong cách sống xanh ngay tại trung tâm quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng.

Độc giả tham khảo thêm tại: eco-greensaigon.com.vn.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm