Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

E-voucher Vietjet - quà tặng hấp dẫn bậc nhất mùa hè

Mới đây, Vietjet tung e-voucher với mức giá giảm giá đến 25% phục vụ nhu cầu vi vu của du khách. Đây được xem là phiếu quà tặng hấp dẫn bậc nhất mùa hè này.

Từ 2/6, bạn có thể mua e-voucher Vietjet với nhiều lựa chọn mệnh giá từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng cùng các mức giảm giá ưu đãi hấp dẫn lên đến 25% khi mua trực tiếp trên trang https://evoucher.vietjetair.com/.

E-voucher có hiệu lực từ 15/7, áp dụng thanh toán trên giá vé đã bao gồm thuế, phí và các dịch vụ cộng thêm trên toàn mạng bay Vietjet. Hành khách có thể mua vé và thanh toán bằng e-voucher tại trang www.vietjetair.com hoặc ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Vietjet anh 1

Từ ngày 2/6, du khách có thể mua vé máy bay Vietjet với e-voucher giảm giá đến 25%.

Với e-voucher siêu tiết kiệm, bạn có thêm lựa chọn quà tặng bay cho người thân, bạn bè hay tự thưởng cho bản thân một mùa hè bung xõa, tận hưởng niềm vui bất tận trên khắp đất nước Việt Nam, Australia, Kazakhstan, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc) và toàn khu vực Đông Nam Á.

Ngoài ra, Vietjet sẽ có chương trình livestream hàng tháng trên fanpage đem đến cơ hội săn e-voucher giá hấp dẫn. Độc giả có thể theo dõi fanpage để sẵn sàng bay muôn nơi cùng Vietjet.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm