Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ê-kíp trang điểm Miss Cosmo xin lỗi người đẹp Ấn Độ

Nhân viên trang điểm của Miss Cosmo 2024 gây tranh cãi khi lớn tiếng, tỏ thái độ với đại diện Ấn Độ trong hậu trường.

Ngày 20/9, 59 thí sinh Miss Cosmo trình diễn show thời trang trong khuôn khổ cuộc thi, được tổ chức tại Quảng Bình. Đoạn clip hậu trường cho thấy Rajashree Dowarah - đại diện Ấn Độ - bày tỏ mong muốn chỉnh sửa phần trang điểm nhưng nhân viên make-up tỏ thái độ không hợp tác.

Cụ thể, khi cô gái 19 tuổi nói 2 bên mắt được vẽ không đều, yêu cầu nhân viên cân chỉnh lại thì một giọng nữ vang lên: "Kêu nó lẹ lẹ, còn make-up cho người khác nữa. Nó cứ hành hạ hoài, đòi sửa hoài. Không có thời gian, hết giờ rồi...".

lum xum Miss Cosmo anh 1

Đại diện Ấn Độ tại cuộc thi. Ảnh: @iamrajashreedowarah.

Trong clip, Rajashree Dowarah có biểu cảm ngơ ngác, buồn bã và không được nhân viên lắng nghe. Đoạn video sau khi được chia sẻ gây phẫn nộ. Nhiều bình luận chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của nhân viên kể trên đã làm ảnh hưởng lớn đến cuộc thi.

"'Con sâu làm rầu nồi canh'. Chỉ vì một người mà khiến cả cuộc thi bỉ chỉ trích. Rồi khi khán giả quốc tế nhìn vào, họ sẽ nghĩ gì về cuộc thi", "Nhỡ Hoa hậu Ấn Độ đăng quang, cô ấy liệu có dám làm việc với ê-kíp này không?"... là bình luận của dân mạng.

Ngay sau khi bị phản ứng dữ dội, nhân viên lớn tiếng với Hoa hậu Ấn Độ đăng bài viết xin lỗi, giải thích không cố ý xúc phạm đến thí sinh. Nhân viên này sau đó đã bị thôi việc. Đại diện ê-kíp make-up cũng lên tiếng xin lỗi, đồng thời nhắn tin giải thích với người đẹp Ấn Độ.

Miss Cosmo 2024 là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, với sự tham gia của 59 thí sinh đến từ khắp quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Đại diện Việt Nam là Bùi Thị Xuân Hạnh.

Với khẩu hiệu Impactful Beauty - Vẻ đẹp nâng tầm ảnh hưởng, cuộc thi hướng đến mục tiêu vì phụ nữ tiên phong, trao quyền và đồng hành cùng họ tạo nên cộng đồng văn minh, hiện thực hóa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng bằng tiếng nói và hành động.

Cuộc thi khởi động tại Hà Nội, đi qua một số tỉnh thành, sau đó diễn ra bán kết vào ngày 2/10. Chung kết cuộc thi được tổ chức vào ngày 5/10 tại TP.HCM. Paula Shugart, cựu chủ tịch Miss Universe, là một trong những giám khảo năm nay.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Đối thủ của Kỳ Duyên ở Miss Universe

Miss Universe năm nay quy tụ đến 130 thí sinh. Đại diện Peru, Colombia, Thái Lan là những cái tên đang được đánh giá cao.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm