Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dybala mua siêu xe

Tiền đạo sinh năm 1993 chi khoản tiền lớn để mua siêu xe Lamborghini.

Dybala tu thuong sieu xe anh 1
Pha lập công trong chiến thắng 3-1 trước Sassuolo ở vòng 36 Serie A hôm 13/5 là lần thứ 100 Paulo Dybala ghi bàn trong màu áo Juventus. Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, tiền đạo sinh năm 1993 quyết định tự thưởng một món quà giá trị.
Dybala tu thuong sieu xe anh 2
Dybala lựa chọn cho bản thân chiếc Lamborghini Aventador S Roadster có giá 380.000 euro. Ngôi sao người Argentina tiết lộ anh chọn siêu xe này vì màu vàng ưa thích cùng kiểu dáng trẻ trung, năng động.
Dybala tu thuong sieu xe anh 3
Dybala rạng rỡ bên chiếc siêu xe mới nhất trong bộ sưu tập. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ 28 tuổi. Anh là cầu thủ ngoài châu Âu đầu tiên chạm mốc 100 bàn thắng cho Juventus.
Dybala tu thuong sieu xe anh 4

Aventador S Roadster lần đầu ra mắt vào năm 2017. Siêu xe này sử dụng động cơ đặt giữa V12 6.5 lít, cho công suất 740 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Dybala tiết lộ anh ao ước sở hữu chiếc xe này từ vài năm trước.

Dybala tu thuong sieu xe anh 5
Trước đó một tuần, Cristiano Ronaldo cùng Chủ tịch Andrea Agnelli đến thăm nhà máy của công ty xe Ferrari.
Dybala tu thuong sieu xe anh 6

Siêu sao Bồ Đào Nha còn cùng Agnelli có chuyến thăm trụ sở F1. Tại Maranello, Ronaldo chụp ảnh và tặng áo đấu có chữ ký cho hai tay đua Charles Leclerc và Carlos Sainz của đội Ferrari.

Dybala tu thuong sieu xe anh 7
Peacefm còn cho biết CR7 đã đặt mua một chiếc Ferrari Monza SP2 trị giá 1,56 triệu euro, qua đó nâng tổng giá trị bộ sưu tập siêu xe của mình lên gần 20 triệu euro. Nhiều CĐV cho rằng Dybala có thể sẽ bị phạt vì những lời khen ngợi dành cho Lamborghini, đối thủ lớn nhất của Ferrari.
Dybala tu thuong sieu xe anh 8
Ronaldo vừa ghi bàn giúp Juventus đánh bại Inter 3-2 ở trận derby. Tuy nhiên, Bianconeri vẫn không có quyền tự quyết ở cuộc đua vào top 4. Đội chủ sân Allianz chỉ còn cách giành 3 điểm ở vòng cuối, đồng thời hy vọng Napoli hoặc Milan sảy chân mới có thể giành vé dự Champions League 2021/22.
Highlights Juventus - Inter: Cuadrado làm lu mờ Ronaldo Trong ngày Cristiano Ronaldo được cho ra nghỉ ở phút 70, Juan Cuadrado tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Juventus hạ Inter 3-2 ở vòng 37 Serie A hôm 15/5.

7 ngôi sao tấn công có thể cập bến Man Utd

Cristiano Ronaldo, Memphis Depay là hai trong số những tiền đạo hàng đầu châu Âu có khả năng khoác áo Manchester United trong mùa giải 2021/22.

Thái độ của Ronaldo khi bị thay sớm ở trận derby

Tiền đạo người Bồ Đào Nha bị rút ra nghỉ ở phút 70 trong trận đấu có tính chất quyết định thành bại của cả mùa giải.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm