Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dybala lên tiếng sau tin đồn nhiễm dịch bệnh

Mạng xã hội rộ tin đồn Paulo Dybala nhiễm dịch bệnh sáng 13/3 (giờ Hà Nội), thế nhưng tiền vệ Juventus lên tiếng bác bỏ.

“Chào mọi người, tôi muốn nói mình vẫn khỏe và đang thực hiện cách ly tự nguyện. Cảm ơn tin nhắn từ tất cả các bạn, hy vọng chúng ta sẽ khỏe”, Goal dẫn bài viết mới nhất của Dybala trên trang cá nhân.

CĐV Juventus đã hoang mang khi thông tin Dybala nhiễm virus corona xuất hiện tràng lan trên mạng xã hội. Sau đó, nhà báo Andres Agulla khẳng định: “Tôi liên lạc với Dybala và cậu ấy vẫn ổn. Juventus đang kiểm soát rất tốt tình hình sức khỏe của cầu thủ sau khi Rugani dương tính với virus corona”.

covid-19 anh 1

Dybala đang được cách ly và chưa lộ triệu chứng nhiễm virus corona. Ảnh: Getty.

Toàn đội Juventus đang được cách ly 14 ngày sau khi hậu vệ Daniele Rugani nhiễm virus corona. Ba ngày trước, Rugani có tên trong danh sách đăng ký trận đấu giữa Juventus và Inter Milan tại Serie A. Sự cố của Rugani khiến toàn đội Inter Milan cũng cách ly 14 ngày.

Cristiano Ronaldo và những cầu thủ Juventus không thuộc quốc tịch Italy đã trở về quê nhà chống dịch. Chiều 13/3, Ronaldo nhận kết quả xét nghiệm đầu tiên và âm tính với virus corona. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ được theo dõi thêm cho đến hết 14 ngày.

Đến nay, đã có 4 cầu thủ chuyên nghiệp nhiễm virus corona là Rugani, Manolo Gabbiadini (Sampdoria) và Callum Hudson-Odoi (Chelsea). HLV Mikel Arteta của Arsenal cũng dương tính virus corona.

Tối 13/3, UEFA thông báo hoãn Champions League và Europa League ít nhất một tuần. Ngoại hạng Anh tạm hoãn đến ngày 3/4. La Liga hoãn 2 tuần, trong khi Serie A tạm dừng vô thời hạn.

Ngoại hạng Anh nghỉ 3 tuần

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh quyết định hoãn giải đấu cho đến tháng 4 khi xuất hiện 2 cầu thủ và huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal nhiễm dịch bệnh.

Barca tạm giải tán đội để đảm bảo an toàn

Ban lãnh đạo Barcelona thông báo tạm thời hủy mọi hoạt động của CLB. Lionel Messi và các đồng đội sẽ trở về nhà để đảm bảo sức khỏe.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm