Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dybala lập thành tích chưa từng thấy trong lịch sử Juve

Ghi 3 bàn vào lưới Sassuolo ở vòng 4 Serie A, ngôi sao Dybala tạo thành tích chưa từng có trong lịch sử Juventus.

Highlights Dybala lập hat-trick giúp Juventus trở lại ngôi đầu Tiền đạo Dybala tỏa sáng khi anh ghi cả ba bàn thắng giúp Juventus đánh bại Sassuolo với tỷ số 3-1, qua đó đòi lại vị trí đầu bảng từ Inter với 12 điểm nhưng hơn hiệu số.

tran Sassuolo vs Juventus anh 1
Làm khách trên sân Sassuolo trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Serie A, Juventus được hưởng lợi nhờ phong độ cực cao của Paulo Dybala. Ngôi sao người Argentina ghi cả 3 bàn thắng của Juventus, trong đó có 2 bàn thắng đẹp là bàn mở tỷ số và ấn định tỷ số. Phút 16, nhận đường chuyền cắt ngang khung thành của Mandukic, Dybala nhanh chân đá nối, tạo đường cong tuyệt đẹp bằng lòng trong chân trái khiến thủ thành Sassuolo chỉ biết đứng nhìn.
tran Sassuolo vs Juventus anh 2
Phút 63, Dybala thực hiện cú đá phạt đẹp mắt bằng chân trái sở trường, ấn định chiến thắng 3-1. Trong trận đấu thứ 100 cho Juventus, Dybala đã hoàn toàn chiếm lĩnh sân khấu.
tran Sassuolo vs Juventus anh 3
Ghi bàn trong tất cả 4 trận Serie A tính từ đầu mùa, Dybala chính thức đi vào lịch sử Juventus khi trở thành cầu thủ đầu tiên của "Bà đầm già" lập thành tích này. Ngôi sao người Argentina cũng vừa có cú hat-trick thứ hai liên tiếp trong 2 trận thi đấu xa nhà ở Serie A.
tran Sassuolo vs Juventus anh 4
Cả trận, Dybala có 3 cú sút trúng đích và tất cả đều thành bàn.
tran Sassuolo vs Juventus anh 5
Trận đấu thứ 100 đầy cảm xúc của Dybala cho Juventus: lập hat-trick, đánh dấu bàn thắng thứ 50 (hiện đã có 52 bàn), bàn thứ 8 sau 4 trận Serie A từ đầu mùa.                          
tran Sassuolo vs Juventus anh 6
Dybala là cầu thủ quan trọng nhất trên mặt trận tấn công của "Bà đầm già" khi anh ghi 66,7% số bàn thắng của Juve tính từ đầu mùa (10/15 bàn).
tran Sassuolo vs Juventus anh 7
Tính từ mùa giải 2015/16, không có cầu thủ nào đá phạt thành bàn nhiều hơn Dybala. Đàn em của Messi tại ĐT Argentina đã có 6 bàn thắng bằng cú đá phạt trực tiếp.
tran Sassuolo vs Juventus anh 8
Nếu xét qua thông số, Sassuolo đã có trận đấu khá cân bằng với Juve, họ sút 13 cú (so với 14 của Juve), tạo ra 8 cơ hội nguy hiểm (so với 10 của đội khách).
tran Sassuolo vs Juventus anh 9
Lập hat-trick, Dybala mang quả bóng thi đấu về làm kỷ niệm. Anh vui vẻ ăn mừng và chụp ảnh với đồng đội trong phòng thay đồ.

Minh Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm