Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dwight Yorke chỉ trích M.U thậm tệ vì bán Welbeck giá bèo

Cựu danh thủ người Trinidad & Tobago cho rằng M.U bán Danny Welbeck chỉ với 16 triệu bảng là một nỗi ô nhục.

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, M.U đã bán Danny Welbeck cho Arsenal để thu về 16 triệu bảng. Theo cựu danh thủ của Quỷ đỏ, Dwight Yorke, khoản tiền mà đội bóng cũ nhận được từ thương vụ này là quá bèo bọt, chẳng khác nào một nỗi ô nhục.

'Welbeck có thể trở thành huyền thoại của Arsenal'

Đó là nhận định của tiền vệ Aaron Ramsey sau khi chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Danny Welbeck trong thời gian đầu khoác áo Pháo thủ.

“16 triệu bảng, đúng là một nỗi ô nhục. Trong khi Adam Lallana có giá 25 triệu bảng, còn Luke Shaw lên tới 27 triệu bảng. Thật là thảm hại. Tôi không hiểu họ mua bán kiểu gì. Lẽ ra họ chỉ nên cho mượn Welbeck trong bối cảnh bản hợp đồng với Falcao không phải là dài hạn”, Dwight Yorke bày tỏ bức xúc về chính sách chuyển nhượng của M.U trên tờ Manchester Evening News.

M.U bán Welbeck cho Arsenal với giá 16 triệu bảng là quá rẻ so với số tiền mà họ bỏ ra để chiêu mộ Luke Shaw. Ảnh: Daily Mail.

“M.U có thể để Danny Welbeck ra đi theo diện cho mượn 1 năm. Làm như vậy họ vẫn có tiền mà lại có thêm lựa chọn. Welbeck chỉ đáng giá 16 triệu bảng. Shaw và Lallana, cả hai đều có giá trị hơn Welbeck sao? Tôi không nghĩ thế. So về tốc độ và sức mạnh, tân binh của Arsenal đều vượt trội”, huyền thoại bóng đá người Trinidad & Tobago cho biết thêm.

Sau màn trình diễn ấn tượng của Welbeck trong trận gặp Galatasaray giữa tuần qua, M.U và HLV Louis Van Gaal đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích. Tất cả đều cho rằng các quan chức tại Old Trafford cũng như chiến lược gia người Hà Lan quá sai lầm khi để một cầu thủ tiềm năng như Welbeck ra đi.

Khi còn là cầu thủ, Dwight Yorke có 4 năm cống hiến cho M.U, từ 1998 đến 2002. Trong quãng thời gian này, cựu tiền đạo của Aston Villa giúp bầy Quỷ đỏ giành 6 danh hiệu, đỉnh cao là "cú ăn 3" vĩ đại ở mùa giải 1998/99.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm