Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Nhân úp mở chuyện vợ đang mang bầu

Nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân mong muốn mau chóng hồi phục sức khỏe để có thể chăm sóc vợ và con.

Sáng nay, nam diễn viên Hồ sơ đen chia sẻ dòng tâm sự trên trang cá nhân về tổ ấm nhỏ của mình nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo đó, sau hơn một tháng phải sống cách ly, Duy Nhân cho biết anh rất thương và nhớ vợ. Nam người mẫu kiêm diễn viên muốn nhanh hồi phục sức khỏe để được gần gũi chăm sóc vợ và con.

a
Chia sẻ của Duy Nhân trên facebook.

Duy Nhân viết: “Anh cũng đang cố gắng từng ngày để sớm bình phục ra mà lo cho em và con nữa. Yêu em và nhớ vợ bé nhỏ vô cùng”. Dòng chia sẻ của nam diễn viên đang điều trị ung thư máu nhận được gần 10 ngàn lượt like trên trang cá nhân và nhiều bình luận động viên, chúc mừng vợ chồng anh đón tin vui lên chức bố mẹ.

Vợ chồng Duy Nhân động viên nhau cùng vượt qua khó khăn.

 

Nhiều bạn bè chúc mừng cặp vợ chồng trẻ lên chức.

Liên lạc với Kiều Oanh – bà xã Duy Nhân, cô từ chối trả lời về chuyện mang bầu và nói đang làm việc không tiện nói chuyện điện thoại. Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, Kiều Oanh cũng đăng tải hình ảnh cô ẵm em bé, càng khiến nhiều người tin rằng chuyện cô đang mang thai là có cơ sở. Trong khi đó, chị gái nam diễn viên lại tỏ ra bất ngờ với thông tin em dâu mang bầu. Chị Trang cho biết, Kiều Oanh chưa mang bầu.

Không chỉ úp mở thông tin chuyện vợ đang mang bầu, Duy Nhân cũng kể lại kỷ niệm đầu tiên gặp vợ cách đây 4 năm. Cũng theo anh, từ ngày gặp Kiều Oanh, cuộc sống của anh đã thay đổi.

“5/6/2010, ngày đầu tiên anh gặp được em, cái ngày định mệnh đó đã làm thay đổi cả cuộc đời và suy nghĩ của anh, cái ngày mà hồn vía anh nằm luôn ở Huế. Và anh rất may mắn và hạnh phúc vì anh đã có em bên cạnh anh suốt cuộc đời còn lại”, anh viết.

Kiều Oanh thay đổi hình ảnh đại diện trên trang cá nhân.

Dù đang điều trị hóa chất cho bệnh ung thư máu nhưng Duy Nhân luôn lạc quan, tin yêu cuộc sống. Anh còn động viên vợ hãy cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. “Dù cuộc sống của gia đình nhỏ của vợ chồng mình bắt đầu không như anh và em mong đợi, nhưng anh tin khi vượt qua khó khăn này thì vợ chồng mình sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi. Cố lên em nhé", nam diễn viên chia sẻ.

Sau hơn một tháng điều trị hóa chất, nam diễn viên sinh năm 1986 tăng cân, ăn được cơm, cổ họng đỡ đau và nói chuyện rõ ràng hơn.Tuy nhiên, theo chị gái Duy Nhân, bác sĩ nói vẫn chưa khẳng định được điều gì ở thời điểm này. Mọi kết luận chỉ có thể rõ ràng khi kết thúc 3 đợt hóa trị.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm