Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Duy Nhân liên tục khóc trong đêm từ thiện ủng hộ chồng

Chứng kiến tình cảm của các nghệ sĩ dành cho gia đình mình, ngồi dưới hàng ghế khán giả, Kiều Oanh và chị gái liên tục rớt nước mắt vì xúc động.

Trong đêm nhạc từ thiện chủ đề Sống để yêu thương diễn ra tối 13/11 tại TP.HCM, vợ và chị gái nam diễn viên Hồ sơ đen được mời đến tham dự. Bà xã của Duy  Nhân gây thiện cảm bởi gương mặt xinh xắn, mộc mạc.
Kiều Oanh được nam ca sĩ Long Nhật đến chụp hình và động viên mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cô và chị gái cho biết rất cảm động trước tình cảm mà khán giả và nghệ sĩ Việt dành cho gia đình mình.
Long Nhật thể hiện ca khúc Ở hai đầu nỗi nhớ với chất giọng ngọt ngào khiến nhiều người xúc động. Nam ca sĩ người Huế rơi nước mắt khi xuống tận hàng ghế ôm và động viên vợ Duy Nhân. Sau khi hát xong, anh đã ủng hộ Duy Nhân thêm 10 triệu đồng.
Lên sân khấu nhận số tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân, Kiều Oanh nghẹn ngào, xúc động trước tình đồng nghiệp của các nghệ sĩ. Nhóm The Men, đại diện là ca sĩ Tiến Dũng đã trao số tiền hơn 20 triệu mà nhóm quyên góp từ bạn bè thân.
Vợ và chị gái Duy Nhân liên tục khóc nức nở khi nghe ca khúc có giai điệu buồn cũng như tình cảm chân thành của các sao Việt.
Kiều Oanh an ủi, động viên khi thấy chị bị xúc động mạnh.
Nhưng sau đó, cô cũng không kiềm chế được những giọt nước mắt trước tình cảm của mọi người dành cho chồng mình.
Kiều Oanh cho biết, hiện tại, Duy Nhân bắt đầu bước vào đợt hóa trị. Anh vẫn phải ở phòng cách ly, cô và gia đình chỉ biết nhắn tin động viên anh lạc quan, cố gắng nhìn về phía trước.
Trước đó, Kiều Oanh chia sẻ, khi nghe chồng mắc bệnh hiểm nghèo, chân tay cô bủn rủn, không cử động được. Cô rất chán nản vì cứ nghĩ trước giờ hai vợ chồng sống không ảnh hưởng đến ai, đâu ngờ mọi chuyện buồn cứ ập đến gia đình. Nhưng rồi suy nghĩ lại, cô động viên mình rằng, nếu cố gắng chữa trị trong một thời gian, Duy Nhân sẽ lành bệnh.
Không thể bi quan, Kiều Oanh và gia đình nghĩ rằng, họ phải là chỗ dựa tinh thần tốt nhất cho nam diễn viên lúc này. Cô cho biết đã chuẩn bị tâm lý trước vì những đợt hóa trị anh rất đau đớn và khó chịu trong người. Cuối chương trình, ban tổ chức trao tổng số tiền thu được là 704,5 triệu đồng cho Kiều Oanh và chị gái Duy Nhân.

Nghệ sĩ Việt quyên góp hơn 700 triệu đồng ủng hộ Duy Nhân

Trong đêm nhạc Sống để yêu thương, MC Bình Minh đứng ra tổ chức, huy động nghệ sĩ tham gia và quyên góp được 704,5 triệu đồng ủng hộ Duy Nhân điều trị căn bệnh ung thư máu.

Thanh Ngọc

Ảnh: Cao Minh Mẫn

Bạn có thể quan tâm