Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Duy Nhân ra đi quá đột ngột'

"Vì sao những người tài giỏi, yêu cuộc sống, lạc quan trong đường đời lại sớm xa rời người thân?" là tâm trạng tiếc thương của người hâm mộ dành cho nam diễn viên bạc mệnh.

Sau hơn nửa năm lạc quan chiến đấu với căn bệnh ung thư máu, người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân đã mất vào rạng sáng 7/5. Sự ra đi của anh khiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp thương xót và bất ngờ bởi anh còn quá trẻ.

Độc giả tên Quân thổ lộ: “Bất ngờ quá! Mỗi lần nghe tin có người nổi tiếng ra đi, tôi lại có cảm giác cái chết thật đáng sợ. Buồn thật! Mong anh Duy Nhân sớm siêu thoát”.

Đồng nghiệp bàng hoàng khi Duy Nhân qua đời ở tuổi 29

Trong mắt bạn bè, nam người mẫu là người sống hiền lành, làm nghề chân chính và tinh thần cầu thị cao. Khi anh từ giã cõi trần, nhiều người không khỏi xót thương.

Còn Hoàng Thúy nói, cô theo dõi tình trạng sức khỏe của Duy Nhân trên báo đài, truyền thông, nhưng không nghĩ rằng bệnh tình của anh chuyển biến xấu như vậy. Anh ra đi quá đột ngột! Cô cảm thấy rất buồn vì không còn được thấy anh trên màn ảnh nhỏ.

Mong Duy Nhân sớm siêu thoát và gia đình anh sẽ vượt qua được biến cố lần này, Hoàng Thúy bộc bạch.

Trách than ông trời bất công là tâm trạng buồn bã của độc giả Minh Đức. Anh nói, vì sao những người tài giỏi, yêu cuộc sống, lạc quan trong đường đời lại sớm xa rời người thân? Sự ra đi của Duy Nhân chính là niềm đau khôn tả cho người nhà của anh.

“Hôm qua đọc tin DJ 9X Pe Ty với tên thật dễ thương Huỳnh Hương ra đi vì căn bệnh ung thư quái ác ở tuổi 19. Sáng nay tôi lại biết Duy Nhân qua đời ở tuổi 29. Họ đều còn quá trẻ. Thương cho những số phận con người!”, Minh Đức chia sẻ.

Nụ cười lạc quan của Duy Nhân trên giường bệnh.
Nụ cười lạc quan của Duy Nhân trên giường bệnh.

Cùng cảnh ngộ với vợ Duy Nhân, độc giả Lê Thị Dung trải lòng, chồng cô cũng mãi mãi rời xa cuộc sống vì căn bệnh ung thư máu chưa đầy một năm. Cô cùng gia đình phải trải qua nỗi đau tột cùng của sự mất mát, không thể nói nên lời. Khi cô biết tin nam người mẫu - diễn viên 8X mắc căn bệnh quái ác, cô đã mong anh sẽ may mắn vượt qua được, tiếp tục cuộc sống khỏe mạnh bên người thân. Thế nhưng, thật buồn vì một số phận nữa ra đi.

Mong vợ Duy Nhân nén đau thương, vượt qua nỗi buồn để tiếp tục cuộc sống mới, nữ độc giả động viên bà xã nam diễn viên bạc mệnh.

Chìm trong tâm trạng thương xót sự ra đi của Duy Nhân, độc giả Trần Tuyết ICT nói, cái chết và sự sống chỉ có khoảng cách là một tờ giấy. Mẹ cô cũng bị bệnh gần như Duy Nhân. Người quan trọng nhất trong cuộc đời đã bỏ cô lại, khiến cô rất chán nản.

“Bây giờ tôi biết mình có khuyên hay nói nhiều lời dành cho gia đình, người thân của Duy Nhân cũng đều không tác dụng. Thời gian sẽ dần dần khiến nỗi đau nguôi ngoai”, Trần Tuyết nói.

“Kiếp người thật mong manh. Thương anh quá!”, Nguyễn Quỳnh Liên xúc động. Thế nhưng, điều may mắn với gia đình Duy Nhân chính là mọi người chưa bán hết đất đai, nhà cửa, nếu không, họ đã uổng công vô ích vì số tiền đó nhưng vẫn không thể giữ anh lại bên cạnh, gia đình lâm vào cảnh nợ nần.

Là bác sĩ, mỗi ngày đều chứng kiến cảnh người ở lại khóc thương người ra, nhưng Sơ Trang vẫn luôn trong tâm trạng rối bời.

"Khi thấy cha mẹ khóc con, vợ khóc chồng, hay chồng nuốt ngược nước mắt vào tim để tỏ vẻ cứng rắn rồi vào toilet bệnh viện ngã quỵ khóc nất vì mất vợ… tôi đau lòng đến mức không làm được việc gì. Nhiều khi chính tôi còn nổi cáu vô lý. Đau lắm! Vì vậy, tôi mong Duy Nhân lên thiên đường bình an, siêu thoát. Nơi đây luôn có người nhớ đến anh, một diễn viên trẻ tài năng”, nữ bác sĩ nhấn mạnh.

Còn Dương Vi Long nói, bây giờ mọi bệnh tật điều có thể xảy ra, chỉ bản thân không biết cho đến khi cơ thể xuất hiện những triệu chứng cụ thể. Vì thế, nếu có khả năng, mọi người nên khám sức khỏe định kỳ để nhận thấy trước dấu hiệu bất thường.

Duy Nhân và bà xã hạnh phúc trong ngày cưới vào tháng 6/2014.

Tang lễ của Duy Nhân sẽ được tổ chức tại chùa Vĩnh Nghiêm, TP HCM. Dự kiến, sau khi hỏa thiêu, tro cốt của anh được gửi vào chùa. 

Người mẫu Duy Nhân sinh năm 1986, đến từ Bình Dương tên thật là Trần Ái Duy Nhân. Sở hữu chiều cao 1,81 m, anh từng đoạt giải Siêu mẫu Ăn ảnh tại Siêu mẫu Việt Nam 2009. Bên cạnh đó, anh tạo được dấu ấn trên màn ảnh nhỏ qua các vai diễn trong phim Vó ngựa trời Nam, Siêu mẫu xì trum, Hồ sơ đen, Thám tử Hen Ry...

Tháng 6/2014, Duy Nhân kết hôn với Kiều Oanh, sinh năm 1991. Tháng 10/2014, anh  bị phát hiện mắc chứng ung thư vòm họng. Trải qua 3 đợt điều trị hóa chất, sức khỏe của anh tiến triển tốt đẹp khiến gia đình và những người yêu mến anh có nhiều niềm tin. Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật ghép tủy ngày 31/3, sức khỏe anh chuyển hướng xấu. Khoảng 5h sáng 4/5, anh bắt đầu hôn mê sâu, cơ thể luôn kháng lại với tủy được ghép.

Người mẫu Duy Nhân qua đời ở tuổi 29

Sau hơn nửa năm lạc quan chiến đấu với căn bệnh ung thư máu, người mẫu kiêm diễn viên điển trai đã mất vào rạng sáng 7/5.

Nhật My (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm