Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh: U23 Việt Nam đã nghiên cứu điểm mạnh, yếu của U23 Hàn Quốc

Trung vệ đội phó U23 Việt Nam Đỗ Duy Mạnh cho biết, đội đã nghiên cứu các điểm mạnh, yếu của U23 Hàn Quốc, đối thủ ở trận ra quân ngày 11/1 tới.

Trận đấu diễn ra lúc 18h30 ngày 11/1 trên sân bóng đá Côn Sơn thuộc Trung tâm thể thao Côn Sơn, Giang Tô (Trung Quốc). Để chuẩn bị cho trận đấu này, cả U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc đều được bố trí 1 buổi tập làm quen chiều nay. Buổi tập của U23 Hàn Quốc bắt đầu lúc 17h và kết thúc sau đó một tiếng, kế tiếp đến lượt thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đôi bên cùng đóng cửa buổi tập với giới truyền thông. Cánh báo chí chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu buổi tập. BTC nước chủ nhà Trung Quốc và AFC đã bố trí người giám sát rất chặt chẽ. Kết thúc buổi tập, trung vệ đội phó Đỗ Duy Mạnh (CLB Hà Nội) được trả lời báo chí.

Theo Duy Mạnh, tinh thần của các cầu thủ U23 Việt Nam đang rất tốt. Dù thời tiết Côn Sơn đang rất khắc nghiệt, nhiệt độ thường xuyên xuống thấp dưới 3-4 độ C vào buổi tối, Duy Mạnh cho biết do đã sang Trung Quốc sớm nên đội đang thích nghi.

Đề cập tới U23 Hàn Quốc, Duy Mạnh nói: “Chúng ta đều biết họ là đội bóng rất mạnh. So với họ ở trận đấu sắp tới, U23 Việt Nam chắc chắn ở cửa dưới, và chúng tôi cũng sẽ vào trận với tinh thần như vậy. U23 Việt Nam thi đấu với quyết tâm và nỗ lực cao nhất để giành kết quả tốt”.

u23 viet nam giai u23 chau a anh 1
HLV Park Hang-seo đã cho đội nghiên cứu điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ. Ảnh: Tô Dung.

Theo Duy Mạnh, HLV Park Hang-seo và BHL đội tuyển U23 Việt Nam đã cho đội nghiên cứu các điểm mạnh, yếu của U23 Hàn Quốc. Tuy nhiên, anh không nêu cụ thể mà cho biết, việc đánh giá đối phương sẽ do HLV Park Hang-seo và BHL đội tuyển U23 Việt Nam tiến hành.

Bên cạnh thời tiết khắc nghiệt, mặt sân Côn Sơn khá cứng cũng là một vấn đề gây lo lắng đối với U23 Việt Nam. Tuy nhiên theo Duy Mạnh, mặt cỏ sân tương đối phẳng chỉ cần BTC tưới nước trước trận đấu là có thể thi đấu tốt.
Ngày mai vào lúc 11h30, tại sân Côn Sơn sẽ diễn ra cuộc họp báo của các trận đấu thuộc bảng D của U23 Việt Nam.

Chiều cùng ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có thêm 1 buổi tập ở sân phụ. Theo một thành viên BHL đội tuyển U23 Việt Nam, tình hình đội trong những ngày qua cơ bản ổn. BHL chỉ có đôi chút lo lắng vì trời quá rét, nhưng các cầu thủ đều được chuẩn quần áo, đồ chống rét đầy đủ nên không ai gặp vấn đề về sức khỏe.

Tô Dung

Bạn có thể quan tâm