Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh trổ tài ca hát với hit của ca sĩ Tuấn Hưng

Trong phút ngẫu hứng, hậu vệ của tuyển Việt Nam đã cất giọng hát một đoạn trong ca khúc "Tha thứ lỗi lầm" của ca sĩ Tuấn Hưng.

Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu chia sẻ với người hâm mộ đoạn video ngắn ghi lại cảnh anh cùng Đỗ Duy Mạnh đang ngồi bể sục đá để hồi phục cơ bắp.

Trong phút ngẫu hứng, Duy Mạnh hát một đoạn trong hit "Tha thứ lỗi lầm" của ca sĩ Tuấn Hưng. Trung vệ của CLB Hà Nội khiến CĐV thích thú với giọng hát có phần run rẩy, ngập ngừng.

Duy Manh hat hit Tuan Hung anh 1
Duy Mạnh trổ tài ca hát khi ngâm bể đá cùng Văn Hậu.

"Nam ca sĩ mới nổi" là biệt danh Văn Hậu dành cho đàn anh sinh năm 1996.

Ngoài đời, Duy Mạnh có mối quan hệ khá thân thiết với một vài ca sĩ. Trung vệ của tuyển Việt Nam vừa được Trịnh Thăng Bình và bạn gái tin đồn Liz Kim Cương đến sân Thống Nhất cổ vũ, mời đi ăn tối sau chiến thắng đậm trước chủ nhà Sài Gòn ở vòng 17 V.League vừa qua.

Dàn sao nhà ĐKVĐ V.League sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận quyết định ngôi đầu với đối thủ trực tiếp CLB TP.HCM. Trận đấu diễn ra lúc 19h ngày 26/7 trên sân Thống Nhất. 

Khoảng cách giữa 2 CLB hiện tại là một điểm. Đội nào giành chiến thắng ở vòng 18 sẽ nắm lợi thế không nhỏ trong cuộc đua đến ngôi vô địch V.League năm nay.

Duy Manh hat hit Tuan Hung anh 2
Cuộc đua đến ngôi vương mùa giải 2019 đang diễn ra vô cùng nóng bỏng với cuộc đua "song mã" CLB TP.HCM và nhà ĐKVĐ Hà Nội. Quảng Ninh, Thanh Hóa cũng có thể tạo ra cuộc lật đổ bất ngờ khi khoảng cách với nhóm đội dẫn đầu là không quá lớn.

Trịnh Thăng Bình cùng bạn gái tin đồn gặp Quang Hải sau trận đấu

Chủ nhân ca khúc "Người ấy" không ngại ngần dẫn bạn gái tin đồn xuống sân để giới thiệu với Quang Hải, Duy Mạnh và Văn Hậu.



Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm