Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh - Đình Trọng đọ vẻ điển trai với kiểu tóc con sâu

Vốn là cặp anh em, đồng đội thân thiết, mới đây, bộ đôi trung vệ Duy Mạnh - Đình Trọng tiếp tục thể hiện sự gắn bó khi rủ nhau làm tóc tại một salon trên đường Lê Đại Hành, Hà Nội.

30Shine anh 1

Nhờ chiều cao nổi bật, Duy Mạnh và Đình Trọng thu hút sự chú ý ngay khi xuất hiện. Cả hai diện áo phông màu sắc rực rỡ, quần đùi và sneakers khoẻ khoắn đậm chất thể thao. Khi được hỏi lý do “hẹn hò” tại salon, bộ đôi cho biết muốn tút lại diện mạo để tự tin hơn.

Video - Thử thách độ hiểu biết lẫn nhau của Đình Trọng - Duy Mạnh Bộ đôi trung vệ so độ hiểu biết lẫn nhau qua phần phỏng vấn nhanh của Zing.
30Shine anh 13

Dự đoán phản ứng của vợ khi nhìn thấy mình trong diện mạo mới, Duy Mạnh tự tin: “Chắc cô ấy sẽ ưng thôi vì kiểu tóc này đang là xu hướng, lần đầu mình làm thử”. Chia sẻ quan điểm làm đẹp thời hiện đại, chàng trung vệ cho rằng đàn ông không có lý do gì để không làm đẹp. “Cầu thủ có thể không quá điệu đà, chải chuốt nhưng cần phải gọn gàng chỉn chu nhất để tạo thiện cảm với người xung quanh”.

30Shine anh 14

Anh Phan Hưng - nhân viên 30Shine phụ trách tạo kiểu cho Duy Mạnh - cho biết so với tóc uốn thì tóc con sâu chơi được bền hơn, khoảng 3 tháng. Kiểu tóc này cũng không cần gội sấy, vuốt sáp cầu kỳ nên rất phù hợp với các cầu thủ vốn bận rộn.

30Shine anh 15

Ngắm nghía diện mạo mới của mình trong gương, Đình Trọng khẳng định anh không thể hài lòng hơn. Vốn khá chú ý đến “góc con người”, trung vệ sinh năm 1997 không ngần ngại chi mạnh cho việc làm tóc để có ngoại hình chỉn chu và sáng láng. Tuy nhiên với tư cách một cầu thủ, Trọng “sơ vin” vẫn thật thà: “Cứ được sơ vin đồng phục ra sân thi đấu là vui nhất, giúp mình sáng nhất”.

30Shine anh 1830Shine anh 19

Trong bức ảnh chụp chung đăng trên trang cá nhân gần đây, “cặp đôi hoàn cảnh” - cách Đình Trọng tự gọi mình và đồng đội - nhận được nhiều lời chúc sớm “chia tay” PVF để cùng ra sân bảo vệ khung thành CLB Hà Nội. Với kiểu tóc mới và niềm tin cắt tóc đổi vận, bộ đôi cũng hy vọng sẽ gặp nhiều may mắn trong thời gian tới.



Giang Minh Nguyệt - Duy Hiệu - Duy Anh

Bạn có thể quan tâm