Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chạm mốc 80 cửa hàng, chuỗi tóc nam 30Shine thắng lớn khi về tỉnh

Với quy mô 80 cửa hàng tính đến hết quý 3 năm nay, chuỗi 30Shine đang khẳng định vị thế trong ngành tóc nam tại Việt Nam.

Cách đây vài năm, không ai nghĩ cắt tóc nam mở được hàng trăm cửa hàng. Vậy mà hệ thống tóc nam 30Shine đã chạm mốc 80 cửa hàng tính đến hết tháng 9 năm nay. Không chỉ các tỉnh miền Bắc như Quảng Ninh, Bắc Ninh, Thái Nguyên..., hệ thống còn có mặt ở cả tỉnh miền Nam như Long An, Bình Dương, Kiên Giang, Khánh Hoà... Mỗi lần 30Shine khai trương đều thu hút lượng lớn khách hàng tới trải nghiệm cắt tóc kiểu mới.

30Shine anh 1
Cơn sốt 30Shine về tỉnh nhận được sự ủng hộ lớn của giới trẻ.

Anh Tâm - một khách hàng tại Đà Nẵng, cho biết: “Nghe tin 30Shine mới mở, tôi phải đặt lịch luôn. Trước giờ ở đây có khá nhiều cửa hàng nhái thương hiệu này, giờ được trải nghiệm ‘hàng xịn’ thực sự khác hẳn”.

Việc một thương hiệu đặt chân lên vùng đất mới và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng không phải điều dễ dàng. Những tín hiệu từ thị trường cho thấy trải nghiệm cắt tóc kiểu mới 30Shine xây dựng trong hơn 4 năm qua đáp ứng đa dạng nhu cầu giới trẻ. 30Shine đông khách khi về tỉnh cho thấy nam giới hiện đại ngày càng chăm chút cho bản thân.

30Shine anh 2
Salon ở tỉnh Kiên Giang tấp nập khách ngày trong tuần.

Ngoài Shine combo 7 bước 80.000 đồng quen thuộc đã gắn liền với thương hiệu này, 30Shine còn nổi tiếng bởi dịch vụ bảo hành tóc sau uốn, nhuộm, đặt lịch cắt tóc qua ứng dụng riêng. Sắp tới, chuỗi cửa hàng này còn triển khai thay toàn bộ giường gội bằng giường massage với kinh phí lên tới triệu USD. Đặc biệt, khách hàng sử dụng combo sẽ được miễn phí dịch vụ này.

Chị Minh, quản lý cửa hàng 30Shine tại Ngô Gia Tự - Bắc Ninh cho biết, mỗi ngày nơi đây đón 200-300 lượt khách. Dù mới hoạt động chưa đầy một tháng, ngày nào salon cũng trong tình trạng kín khách từ sáng tới khi cửa hàng đóng cửa vào 21h-22h. Những ngày cuối tuần, khách hàng muốn cắt tóc phải đặt trước một hoặc hai ngày. Kể cả những ngày mưa tầm tã vừa rồi, cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào.

Để phục vụ được lượng khách lớn trong một thời điểm, 30Shine luôn đi đầu về công nghệ 4.0, đặt lịch trước tại nhà. Đại diện 30Shine cho biết, chuỗi đã đầu tư hàng triệu USD và nhiều năm nghiên cứu để áp dụng.

Không dừng lại ở thị trường trong nước, mới đây chuỗi tóc nam này vừa mới khai trương chi nhánh tại Thái Lan và ghi nhận lượng khách tốt, hứa hẹn tạo ra bước tiến mới, khẳng định vị thế trong ngành tóc nam tại thị trường Đông Nam Á.

30Shine hiện sở hữu quy mô gần 80 cửa hàng trên toàn quốc. Mục tiêu đến hết năm nay đạt mốc 100 cửa hàng, phục vụ 4 triệu lượt khách của chuỗi tóc này là khả thi khi ngày càng nhận được sự ủng hộ từ khách hàng nhờ đổi mới trải nghiệm dịch vụ.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm