Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh cổ vũ đội nào ở đại chiến Chelsea - Liverpool?

Bên cạnh trận đấu của quỷ đỏ trên sân West Ham, trung vệ của CLB Hà Nội cũng mong chờ đại chiến giữa Chelsea và Liverpool, được phát sóng cuối tuần này.

Liverpool đã toàn thắng cả 5 vòng đấu của giải Ngoại hạng Anh năm nay, nhưng họ vừa thua đau Napoli khi mở đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Champions League. Cuối tuần này, “The Kop” sẽ phải làm khách của Chelsea cũng vừa chịu nỗi đau trời Âu.

Cuối tuần này cũng là một dịp đặc biệt với tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh. Trung vệ 22 tuổi vừa cùng CLB Hà Nội giành chức vô địch V-League sớm 2 vòng đấu và đang hướng đến trận bán kết AFC Cup trước đối thủ từ Triều Tiên.

Là một fan cứng của MU, bên cạnh việc dõi theo chuyến làm khách của quỷ đỏ đến sân West Ham, trung vệ người Đông Anh cũng sẽ theo dõi trực tiếp đại chiến giữa Chelsea và Liverpool, được phát sóng độc quyền trên K+ cuối tuần này.

ngoai hang anh 1
Duy Mạnh dành nhiều sự chú ý cho trận cầu Liverpool - Chelsea.

Trận đấu cuối tuần này có ý nghĩa quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến thầy trò Solskjaer trên BXH. Bởi nếu Chelsea thắng Liverpool, còn MU cũng giành trọn 3 điểm trước West Ham thì sẽ rút ngắn đáng kể cách biệt với chính đội đầu bảng là Liverpool.

Liverpool đã toàn thắng cả 5 trận đấu từ đầu mùa giải để độc chiếm ngôi đầu bảng, khi đang hơn đội nhì bảng là Man City đến 5 điểm. Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là lữ đoàn đỏ vùng Merseyside vừa thua sốc 0-2 khi làm khách của Napoli hồi giữa tuần.

ngoai hang anh 2
Van Dijk cùng đồng đội đã có một khởi đầu không như ý tại Champions League. Chelsea cũng đã có một trận thua đầy tiếc nuối ngay trên sân nhà trước Valencia.

Cùng tình cảnh là đội chủ sân Stamford Bridge - Chelsea cũng vừa thất thủ 0-1 khi đón tiếp Valencia trong trận ra mắt đấu trường số một lục địa già của tân HLV Frank Lampard.

Hiện trên BXH giải Ngoại hạng Anh trước vòng 6, MU vẫn đứng trong nhóm có cơ hội dự Champions League mùa sau, nhưng họ cũng chỉ mới có 8 điểm ngang bằng và hơn 4 đối thủ xếp ngay sau là Leicester City, Chelsea, Arsenal và West Ham về chỉ số phụ.

Duy Mạnh chia sẻ: “Mùa giải mới này, tôi càng có lý do để gắn bó với K+, kênh duy nhất ở Việt Nam phát sóng Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League. MU thi đấu ở giải này nên tôi ưu tiên xem Premier League và Europa League, nếu rảnh rỗi thì tôi cũng sẽ theo dõi cả Champions League”.

ngoai hang anh 3
Duy Mạnh hiếm khi bỏ lỡ các trận đấu tâm điểm Ngoại hạng Anh.

Với Duy Mạnh cùng những người yêu bóng đá Việt Nam, các chương trình “Thứ Bảy Ngoại hạng”, “Super Sunday” hay “Thứ 9 Ngoại hạng” và các bản tin News Room, News Now phát sóng hàng ngày trên K+ là món ăn tinh thần không thể thiếu.

Tâm điểm của vòng 6 giải Ngoại hạng Anh - giải VĐQG hấp dẫn nhất thế giới mà Duy Mạnh luôn theo dõi sát sao sẽ là đại chiến giữa cựu vương Chelsea và đương kim á quân Liverpool vào lúc 22h30 Chủ nhật, ngày 22/9 (giờ Việt Nam).

ngoai hang anh 4
Super Sunday mang đến những nhận định hấp dẫn cho trận cầu tâm điểm Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh Ngoại hạng Anh, Champions League và Europa League, khán giả còn được thưởng thức các giải tennis ATP Masters 1000, ATP Finals, các giải golf PGA Tour hay các nội dung khác trên hệ thống 170 kênh của K+.

Khán giả có thể chọn gói Premium+ sẽ được xem truyền hình số vệ tinh sử dụng đầu thu DTH và chảo thu tín hiệu số vệ tinh, gói truyền hình Internet (OTT) với bộ K+ TV Box hoặc gói myK+ Now xem trên các thiết bị di động.

Ngoài ra, khách hàng đang sử dụng dịch vụ khác vẫn có thể đăng ký tích hợp gói 4 kênh K+ để theo dõi toàn bộ giải Ngoại hạng Anh, Champions League hay Europa League.

Độc giả quan tâm có thể đến các đại lý và cửa hàng K+ trên toàn quốc, đăng ký tại đây, hoặc liên hệ tổng đài 19001592.




Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm