Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh cảm ơn fan khi nhận lời chúc mừng sắp có con

Nhiều fan của Duy Mạnh và Quỳnh Anh lên tiếng chúc mừng khi nhận ra sự khác thường trong bức ảnh gần nhất mà cầu thủ CLB Hà Nội đăng trên mạng xã hội.

"Lâu lắm mới cho đệ tử Béo lên sóng", Duy Mạnh đăng ảnh hai người cùng lời chú thích dí dỏm. Sau khi làm đám cưới với Quỳnh Anh, Mạnh "Gắt" đổi luôn tên công chúa béo của vợ thành đệ tử béo.

Điều này dễ dàng bị các fan của Duy Mạnh nhận ra. Không chỉ vậy, một số bạn còn nhận ra vẻ khác thường của Quỳnh Anh dạo gần đây. Cô mặc chiếc váy trắng, rộng để che vòng 2 to bất thường.

duy manh anh 1

Bức ảnh khiến Quỳnh Anh được cho là đang mang bầu trên trang cá nhân của Duy Mạnh. Ảnh: Instagram.

Các fan nhanh chóng vào chúc mừng, nhiều người chắc chắn hơn thì đặt câu hỏi. Có thông tin vợ Duy Mạnh dự sinh vào tháng 6. Cả hai mới kết hôn vào đầu tháng 2/2020, tức là chỉ mới gần 3 tháng.

Phản hồi chung cho những bình luận về ngoại hình của vợ, Duy Mạnh chỉ ghi: "Cảm ơn toàn thể mọi người. Dịch bệnh chưa hết hẳn, mọi người giữ gìn cẩn thận. Chúc mọi người luôn vui vẻ hạnh phúc".

Cũng rất lâu rồi trung vệ tuyển Việt Nam mới cập nhật ảnh trên trang cá nhân. Lần gần nhất là ngày 13/3 khi anh chụp ảnh cùng các bác sĩ ở một bệnh viện tại Singapore sau ca phẫu thuật dây chằng chéo.

Hiện tại, Duy Mạnh ở Trung tâm Bóng đá trẻ PVF để tập phục hồi sau phẫu thuật. Trong khi đó trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Anh cập nhật tình hình mua sắm nhân ngày "Quốc tế Lao động".

Duy Mạnh - Quỳnh Anh quen nhau từ tháng 7/2015 khi Man City đến Hà Nội du đấu giao hữu. Họ kết hôn sau gần 5 năm tìm hiểu nhau. Nhiều fan của cả hai mong chờ tin vui từ thông báo chính thức.

Heerenveen đối diện nguy cơ phá sản

Cựu cầu thủ Hà Lan Jan van Halst nhận định Heerenveen đang đối diện nguy cơ phá sản bởi ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh.

Không có cầu thủ CLB TP.HCM nào tăng cân sau hơn 40 ngày

Công Phượng và đồng đội bắt đầu 2 tuần lấy lại thể lực trong chuyến tập huấn ở Bà Rịa Vũng Tàu bằng buổi kiểm tra cân nặng và thể trạng sau đợt nghỉ dài vì dịch bệnh.

Duy Mạnh tập hai buổi một ngày, nỗ lực không ngừng để trở lại Một tháng sau ca phẫu thuật tại Singapore, chấn thương của Đỗ Duy Mạnh đã có nhiều chuyển biến tích cực. Anh vẫn đang nỗ lực từng ngày để trở lại sân cỏ.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm