Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dứt tình với Ibrahimovic, MU săn tiền đạo cắm đẳng cấp

BLĐ "Quỷ đỏ" quyết định không gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Thụy Điển và để anh trở thành cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ibrahimovic vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đứt dây chằng chéo đầu gối mắc phải trong trận gặp Anderlecht ở tứ kết Europa League hồi tháng 4. Dự kiến phải ngồi ngoài 9 tháng nhưng ngôi sao người Thụy Điển đã cho thấy đà hồi phục thần kỳ.

Đến nay, Zlatan đã có thể đi lại thoải mái mà không cần dụng cụ cố định chân. Thậm chí, anh còn có thể tập nhẹ với trái bóng và dự định trở lại vào đầu năm 2018. Tuy nhiên, truyền thông Anh đưa tin, BLĐ Man Utd không thể kiên nhẫn với chân sút 36 tuổi và sẽ không gia hạn hợp đồng với anh.

Ibra chơi bóng trở lại Hơn 2 tháng sau chấn thương kinh hoàng, tiền đạo người Thụy Điển đã thoải mái tập luyện cùng trái bóng như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Cụ thể, bản giao kèo giữa Ibra với "Quỷ đỏ" sẽ chính thức hết hạn vào cuối tháng 6 năm nay. Khi đó, cựu sao PSG sẽ trở thành cầu thủ tự do và có thể đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Trả lời phỏng vấn về tương lai của Zlatan, đại diện Mino Raiola cho biết: "Ibra vẫn muốn ở lại Anh nhưng không nhất thiết cứ phải là Manchester United. Cậu ấy vẫn muốn thi đấu đỉnh cao và có thể làm hài lòng bất kỳ CLB nào".

Trong khi đó ở sân Vicente Calderon, thương vụ mang tên Antoine Griezmann đang lâm vào bế tắc khi Atletico bị FIFA cấm tham gia các hoạt động mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc Rojiblancos sẽ không thể chiêu mộ Alexandre Lacazette để lấp vào vị trí của Griezmann.

MU san tien dao cam dang cap anh 1
MU sẽ phải chi rất nhiều tiền, hoặc chờ đến kỳ chuyển nhượng tiếp theo để có được Griezmann.

Theo đó, Man Utd buộc phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác để thay thế Ibrahimovic. "Người cũ" Javier Hernandez đang nổi lên là một trong những ứng viên hàng đầu cho hàng công "Quỷ đỏ" mùa tới.

HLV Jose Mourinho đánh giá cao khả năng của tiền đạo người Mexico và khẳng định sẽ không để anh ra đi nếu đến Man Utd sớm hơn. Ngoài Chicharito, Harry Kane (Tottenham) và Andrea Belotti (Torino) cũng là 2 gương mặt sáng giá cho vị trí cao nhất trong đội hình của Mourinho.

MU san tien dao cam dang cap anh 2
So sánh màn trình diễn của Ibra và 2 mục tiêu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Antoine Griezmann thừa nhận khả năng sẽ tới MU? Trong một show truyền hình tại Pháp, MC khiến tiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận có tới 60% khả năng anh sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Vụ Griezmann sang MU chuyển biến xấu

Để có chữ ký tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid, MU lúc này phải chi ra rất nhiều tiền, hoặc chờ tới năm sau.



Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm