Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Yến Ngọc tình tứ cùng chồng đi sự kiện

Thời gian sau sự cố sóng gió gia đình, chồng cựu người mẫu thường xuyên tháp tùng vợ tham dự các sự kiện làng giải trí phía Nam.

Sau loạt biến cố về tình cảm gây “bão” dư luận cách đây vài tháng, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng trở lại với hoạt động showbiz. Theo đó, cô tham gia nhiều chương trình nghệ thuật, sự kiện và phát triển công việc kinh doanh làm đẹp. Tối 18/11, người đẹp được chồng tháp tùng tham dự một sự kiện tại TP.HCM.
Chồng Dương Yến Ngọc làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Thời gian sau sự scandal có người thứ ba, anh thường xuyên đồng hành cùng vợ tại các sự kiện giải trí, như một minh chứng về cuộc sống gia đình trở lại giai đoạn hạnh phúc, êm ấm. Khi đến sự kiện từ bãi đỗ xe, cặp đôi tay trong tay rất hạnh phúc. Thời gian này, Dương Yến Ngọc cùng chồng và con trai (bé Gà) sống tại căn hộ cao cấp ở quận 7, còn con gái Doanh Doanh sống cùng chồng cũ. Tuy nhiên, cô thường xuyên đón con về ở với mẹ vào mỗi dịp cuối tuần.
Đôi vợ chồng nán lại trò chuyện cùng ca sĩ Mandy Thanh Trúc.
Dù đã là bà mẹ hai con, Dương Yến Ngọc vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo. Cô thường xuyên diện những bộ đầm bó sát, tôn ngoại hình cân đối. Nhờ hình ảnh chỉn chu, người đẹp xuất hiện rạng rỡ không kém cạnh các chân dài trẻ tuổi tại các sự kiện giải trí.
Cựu người mẫu diện đầm trắng nền nã và duyên dáng khi đồng hành cùng ông xã.
Cặp đôi nổi bật trên hàng ghế VIP của sự kiện. Chồng Dương Yến Ngọc khá vui vẻ khi liên tục trò chuyện thân thiết cùng vợ.
Buổi tiệc kết thúc, Dương Yến Ngọc được chồng đưa đón bằng xe riêng.
Trước khi ra về, cả hai còn thủ thỉ trò chuyện thân mật và không ngại ngần hay né tránh ống kính phóng viên. 

Min An

Ảnh: BB

Bạn có thể quan tâm