Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha Lê kìm nén khi chạm mặt Dương Yến Ngọc sau scandal

Chiều 6/9, nữ ca sĩ đất Cảng lần đầu chạm mặt người bạn thân một thuở sau scandal giật chồng trong sự kiện "Trung thu hội ngộ" diễn ra tại TP.HCM.

 

Vừa trở về từ chuyến lưu diễn Đà Nẵng, Pha Lê tranh thủ đến sự kiện theo lời mời trước đó. Dù biết sự góp mặt của người mẫu Dương Yến Ngọc nhưng nữ ca sĩ đất Cảng không né tránh mà vẫn chọn cách đối mặt. 
Pha Lê cho biết cô không có lý do gì để né tránh sự việc bởi: "cây ngay không sợ chết đứng và tôi nghĩ mọi chuyện hôm nay nên đến đây là dừng lại".
Ngay sau khi bị Dương Yến Ngọc tố là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình cô, Pha Lê nhiều lần muốn gặp vợ chồng cựu người mẫu để "ba mặt một lời" nhưng Dương Yến Ngọc đều né tránh. Tuy nhiên, khi gặp nhau tại sự kiện, cả hai đều như không quen biết.
Sau sự kiện, nữ ca sĩ đăng tải dòng chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân. Cô cho rằng mình đã kìm nén sự giận dữ với Dương Yến Ngọc vì "nể" con gái cô cũng có mặt tại đó.
Pha Lê viết: "Tôi thề trước sự sống của ba mẹ tôi rằng hôm nay tôi đã cư xử quá đoàng hoàng quá quân tử với cô. Bao nhiêu giận dữ tôi trút hết lên bạn bè tôi. Đúng rồi, tôi hèn quá đến mức để cô giẫm lên đầu tôi mà không lên tiếng. Chỉ vì nghĩ đến cảnh đứa con gái phải chứng kiến mẹ nó chẳng ra sao nên tôi dừng tay. Con gái cô hôm nay đã cứu cô. Tôi thua".
Dương Yến Ngọc nổi bật với trang phục gợi cảm, khoe vòng một đầy đặn. Cô đưa hai con đến sự kiện để vui Trung thu cùng các em nhỏ. Hiện tại, Dương Yến Ngọc và chồng đã gương vỡ lại lành, hàn gắn gia đình sau scandal cô tố chồng lăng nhăng với ca sĩ Pha Lê, đòi ly hôn, dọa tự tử... cách đây 1 tháng.
Bé Doanh Doanh - con gái của Dương Yến Ngọc cùng người chồng đầu.
Dương Yến Ngọc hạnh phúc bên hai con nhỏ. Thời gian này cô tạm rời xa showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh trên mạng.
Trương Ngọc Ánh và con gái Bảo Tiên. Sau khi ly hôn diễn viên Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh chỉ dành thời gian cho công việc và chăm chút cô con gái Bảo Tiên. Khi Hương Ga được công chiếu, cô sẽ tham gia một bộ phim hành động cùng đạo diễn Lưu Huỳnh. Phim là một câu chuyện độc đáo với hai kẻ ngủ chung giường nhưng lại mang hai ước mơ trái nghịch.
  Nữ diễn viên tranh thủ đưa con gái đến vui trung thu sớm. Bé Bảo Tiên ngày càng dạn dĩ trước ống kính.
Con gái Bảo Tiên của Trương Ngọc Ánh chuẩn bị bước vào năm đầu tiên của khối tiểu học. Thế nên cô đã hủy toàn bộ các chuyến công tác nước ngoài để bên cạnh con gái, giúp cô bé hòa nhập thật tốt với môi trường mới cũng như việc học tập.
Người mẫu Thúy Hạnh và diễn viên Mỹ Uyên giản dị đến sự kiện.
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm.
Diễn viên Anh Thư ngày càng mặn mà, quyến rũ.
Nam ca sĩ, nhạc sĩ Hồng Phước.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm