Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường Yên đáp trả tin lười làm việc

Đường Yên bị chỉ trích khi mỗi tháng chỉ làm việc 2,3 ngày. Nhiều người hâm mộ lo lắng khi sự nghiệp, địa vị của thần tượng không được như đồng nghiệp cùng lứa.

Đường Yên nhiều năm không có phim mới ra mắt.

Ngày 9/10, trang 163 đưa tin Đường Yên trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Modern Weekly số tháng 10. Trong bài phỏng vấn, nữ diễn viên chia sẻ suy nghĩ về những tranh cãi lười làm việc, không cố gắng trong sự nghiệp thời gian gần đây.

"Trải qua ba năm dịch bệnh giúp tôi càng trân trọng cuộc sống hơn, dù công việc rất quan trọng nhưng tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Tôi biết một ngày nào đó tôi sẽ quay trở lại với guồng công việc gấp gáp, nhưng không phải là bây giờ. Khi chuyên tâm làm việc, bạn sẽ có rất ít thời gian dành cho con cái. Nhưng đây là giai đoạn phát triển quan trọng nhất của con, tôi không muốn bỏ lỡ nó", Đường Yên giải thích lý do ít đóng phim sau khi kết hôn.

Nữ diễn viên nói thêm: "Mọi người nghĩ rằng tôi rảnh rỗi, nhưng thực ra tôi rất bận. Những ai nguyện ý tin tưởng, chờ đợi tôi, tôi rất biết ơn. Về những hiểu lầm của mọi người, tôi nghĩ rằng giải thích cũng vô nghĩa".

Theo 163, người hâm mộ của Đường Yên lo lắng vì sau khi kết hôn vào tháng 10/2018, nữ diễn viên hạn chế đóng phim. Năm 2019, cô hoàn toàn không có tác phẩm mới. Năm 2020, Đường Yên tham gia bộ phim Yến Vân Đài, cô đóng trong lúc đang mang thai. Bộ phim được phát sóng khi Đường Yên trở lại giới giải trí nhưng không thành công. Nữ diễn viên bị chê bai khi đóng mãi một dạng vai ngây thơ, hiền lành.

Trong hai năm qua, Đường Yên chỉ tham gia vai phụ trong dự án truyền hình Phồn hoa của đạo diễn Vương Gia Vệ. Tháng 9, Đường Yên làm việc 3 ngày; còn tháng 10, cô có lịch hoạt động trong 2 ngày để chụp ảnh quảng cáo và tham dự sự kiện.

Do Đường Yên không có nhiều hoạt động, địa vị của nữ diễn viên giảm sút so với nhóm đồng nghiệp cùng lứa như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi.

Bên cạnh đó, theo Sina, Đường Yên đã bước sang tuổi 39. Ngoại hình nữ diễn viên trẻ trung hơn tuổi, nhưng khó tìm được vai diễn phù hợp về tuổi tác và bạn diễn đẹp đôi khi đứng bên Đường Yên. Đây là thế khó chung của nhóm "tiểu hoa 85" khi khả năng diễn xuất của họ còn hạn chế, chưa thể đảm nhiệm những bộ phim chính kịch chế tác lớn.

La Tấn - Đường Yên hiện tại là gia đình nghệ sĩ được công chúng yêu mến bậc nhất showbiz. Cả hai nên duyên vợ chồng vào tháng 10/2018 sau nhiều lần trở thành tình nhân ăn ý trên màn ảnh. Tháng 2/2020, họ đón con gái đầu lòng. Theo Sina, căn hộ của cặp sao Cẩm tú vị ương nằm ở khu biệt thự cổ Tân Giang, Từ Hối có giá 70 triệu NDT (hơn 10 triệu USD).

Viên Băng Nghiên trở lại

Bộ phim "Mùa hoa rơi gặp lại chàng" được Viên Băng Nghiên quảng bá để chuẩn bị lên sóng. Đây là động thái trở lại đầu tiên của nữ diễn viên sau scandal trốn thuế.

Thị phi bủa vây Dương Mịch, Lưu Diệc Phi vì đóng cặp với mỹ nam trẻ

Xu hướng của các nhà sản xuất hiện tại là mời một tiểu hoa đán 8X đóng chung với đàn em 9X nhằm đảm bảo độ hot cho phim. Tuy nhiên, phương thức này có nhiều bất cập.

Lưu Diệc Phi mất lưng, Dương Mịch mất chân vì kỹ xảo ẩu

Các phim truyền hình Trung Quốc đang bị tố lạm dụng kỹ xảo, sử dụng phông nền thay vì quay cảnh thực, dẫn đến nhiều lỗi kỹ thuật.

Huyền Vi

Bạn có thể quan tâm