Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường vào chùa ở Sóc Trăng kẹt xe nghiêm trọng

Nhiều người chạy xe máy đã mất gần 2 giờ mới ra khỏi đường Nguyễn Văn Khuynh ở Sóc Trăng vì hàng nghìn phương tiện chở du khách đi viếng chùa.

Khoảng 11h ngày 22/1, đường Phạm Hùng ở phường 8, TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) kẹt xe kéo dài khoảng 1 km từ khu vực gần công an phường đến đường Nguyễn Văn Khuynh. Kẹt xe nghiêm trọng nhất là đoạn từ đầu đường Nguyễn Văn Khuynh vào chùa Phật Học 2 (Quan Âm Linh Ứng).

Do đường Nguyễn Văn Khuynh (đường Kinh Thị Đội cũ) hẹp nhưng có hàng nghìn phương tiện chở du khách đi viếng chùa cùng lúc khiến một số ôtô không thể di chuyển được. Công an TP Sóc Trăng đã cử lực lượng điều tiết giao thông nhưng đến 12h vẫn còn kẹt xe.

Di chua gay ket xe anh 1

Kẹt xe trên đường vào chùa Phật Học 2 ở Sóc Trăng. Ảnh: Việt Tường.

Ông Đ.V.N. (ngụ khóm 1, phường 8, TP Sóc Trăng) cho biết một số người thân đi xe máy đã mất 2 giờ mới di chuyển được từ chùa Phật Học 2 ra đường Phạm Hùng. Ông N. không di chuyển được trong gần một giờ nên tìm cách quay đầu xe về hướng TP Sóc Trăng.

Theo ghi nhận của Zing, ngoài chùa Phật Học 2, chùa Phật Học 1 trên đường Trần Hưng Đạo, chùa Đất Sét, chùa Sam Rong đường Tôn Đức Thắng… ở TP Sóc Trăng đều có hàng nghìn người đến thắp hương, tham quan, chụp ảnh trong ngày mùng một Tết Nguyên đán Quý Mão.

Sách hay về đô thị, thắng cảnh Việt Nam

Hồn đô thị gồm 30 bài tùy bút được tuyển chọn từ bộ sách Sài Gòn - Chuyện đời của phố (5 tập) đã được xuất bản trong khoảng thời gian từ 2014 - 2018. Bộ sách đến nay đã được tái bản 5 lần.

Đất nước gấm hoa không đơn thuần là một atlas địa lý, mà như một cẩm nang hình ảnh sinh động, cô đọng về thông tin khi đề cập đến 63 tỉnh thành Việt Nam.

Người dân ùn ùn đi mua sắm, đường dẫn lên chợ hoa kẹt cứng

Chiều 29 Tết, người dân đổ về các khu vực kinh doanh hoa, cây cảnh ở khu vực quận Tây Hồ khiến đường Âu Cơ kẹt cứng xe cộ.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm