Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Tú Anh nằm dài trên phố chụp hình

Á hậu 9X không ngần ngại ngả lưng trên một lan can lộ thiên khi thực hiện bộ hình thời trang mới.

Sau khi đăng quang ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Dương Tú Anh quay lại với việc học của một cô sinh viên trường báo. Tuy nhiên, cô cũng nhận được khá nhiều lời mời đi dự các sự kiện và thực hiện những bộ hình thời trang. 
Dương Tú Anh có nguyên tắc chỉ nhận lời tham gia các sự kiện tổ chức vào ngày cuối tuần hoặc khi việc học không quá bận. Bên cạnh đó, cô cũng có dịp thử sức ở công việc MC trong một vài event. 
Dương Tú Anh thường hướng tới hình ảnh gợi cảm, quyến rũ nhưng có chút gì đó ngây thơ, trong sáng. Nhưng gần đây, cô cũng không ngại thay đổi với hình ảnh lạnh lùng, phá cách trong nhiều bộ hình thời trang. 
Sau khi đăng quang, Dương Tú Anh vấp phải khá nhiều chỉ trích vì gu thời trang có phần già hơn tuổi và việc tăng cân ngoài kiểm soát. Tuy nhiên, người đẹp 9X đã khắc phục bằng việc áp dụng chế độ ăn uống, luyện tập.
Là con một trong một gia đình khá giả nhưng Dương Tú Anh khá tự lập cả trong công việc lẫn cuộc sống. 
Á hậu học trường báo có niềm đam mê lớn với chuyện bếp núc. Cô thường xuyên khoe các món ăn mình thực hiện trên trang cá nhân. 
Dương Tú Anh hy vọng sau khi ra trường, mình có thể trở thành một biên tập viên truyền hình. 
Những hình ảnh mới nhất của Dương Tú Anh do ê-kíp của nhiếp ảnh Samuel Hoang, chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt, stylist Duy Anh và các cộng sự như Mạnh Bi, Thanh Tú thực hiện. 

G.A.

Bạn có thể quan tâm