Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ tinh khôi của Dương Tú Anh trong buổi sớm mai

Tân Á hậu khiến mọi người ngỡ ngàng bởi nét đẹp trong trẻo, dịu dàng giữa không gian xanh mướt và ngập nắng của buổi bình minh.

Vẻ tinh khôi của Dương Tú Anh trong buổi sớm mai

Tân Á hậu khiến mọi người ngỡ ngàng bởi nét đẹp trong trẻo, dịu dàng giữa không gian xanh mướt và ngập nắng của buổi bình minh.

Không lâu sau khi trở lại về từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Dương Tú Anh lại tất bật với chuyện học tập ở trường Đại học. Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt khá đắt show đi event ở thời điểm này khi liên tiếp xuất hiện trong các sự kiện kéo dài từ Nam ra Bắc. Tuy nhiên, cô nữ sinh Hà Nội thẳng thắn tiết lộ chỉ tham gia những sự kiện do bạn bè thân quen tổ chức và không ảnh hưởng tới chuyện học tập. Với cô, bây giờ chuyện học mới là điều quan trọng nhất.

Dương Tú Anh khá may mắn khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bố mẹ và gia đình. Là cô công chúa cưng trong nhà nên hầu như trong mọi hoạt động, Tú Anh đều xin ý kiến bố mẹ cẩn thận trước khi quyết định.

Người đẹp 9X tiết lộ cô không có ý định lấn sâu vào showbiz bởi một lý do đơn giản: "Tôi thấy mình không thuộc về thế giới showbiz, lại không có năng khiếu nghệ thuật nên chưa bao giờ mơ đến thế giới đó".

Tuy nhiên, Tú Anh lại rất nhiệt tình với các hoạt động từ thiện. Trong thời gian qua, cô liên tiếp góp mặt trong các sự kiện lớn nhỏ khác nhau để mừng Trung thu cùng các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện K (Tam Hiệp - Hà Nội) hoặc trẻ em nghèo tại các huyện ngoại thành của Thủ đô, để gây quỹ Trái tim cho em... Dương Tú Anh tâm sự vì là con một trong gia đình nên đôi khi cảm thấy cô đơn. Đó cũng là lý do mà cô luôn dành nhiều tình cảm các em nhỏ gặp khó khăn, bệnh tật nhiều...

Sở hữu gương mặt và đặc biệt là đôi mắt đậm chất Á Đông, Dương Tú Anh phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính.

Nhiều người so sánh với cô với cựu Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền bởi vẻ đẹp nữ tính, đầy đặn của người Á đông.

Là sinh viên còn đi học nên Tú Anh thích goute thời trang nhẹ nhàng, đơn giản.

Cô cũng không chạy theo hàng hiệu và mẹ thường là chuyên gia tư vấn thời trang cho con gái.

Đôi khi, Tú Anh cũng mặc ké đồ của mẹ vì mẹ cô còn rất trẻ. Thậm chí, trong thời gian cô thi hoa hậu, không ít người nhầm hai mẹ con là... chị em gái.

Trong các sự kiện quan trọng, cô thường chọn cách mượn đồ của các NTK nổi tiếng ở Việt Nam. Còn thường ngày, Dương Tú Anh thích diện quần jeans với áo pull hoặc chemise để thuận tiện cho việc tới trường. Tủ đồ của cô luôn đầy ắp các món đồ "made in Vietnam". Bộ ảnh mới của Á hậu 1 được thực hiện với sự giúp đỡ của NTK Li Lam và make-up Huyền HP.

Gia An

Ảnh: Phạm Hoài Nam

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Phạm Hoài Nam

Bạn có thể quan tâm