Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường tình lận đận của nhóm diễn viên quyền lực nhất showbiz Hàn

Nhóm bạn thân lâu năm gồm Son Ye Jin, Lee Min Jung, Gong Hyo Jin, Lee Jung Hyun, Song Yoon Ah và Uhm Ji Won được coi là những minh tinh quyền lực nhất showbiz Hàn Quốc.

nhom ban than son ye jin anh 5

Son Ye Jin: Ngôi sao Hạ cánh nơi anh là người nhỏ tuổi nhất trong nhóm bạn. Là em út nhưng cô được các đàn chị khen ngợi có tính cách chín chắn, trưởng thành. Chuyện "phim giả tình thật" của Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn là chủ đề được quan tâm trên các trang mạng xã hội. Hai người được coi là cặp tình nhân đẹp nhất showbiz xứ kim chi hiện nay.

nhom ban than son ye jin anh 8

Lee Min Jung: Xuất thân là ulzzang (từ chỉ hot girl mạng của Hàn Quốc), Lee Min Jung nổi tiếng từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên, bà xã Lee Byung Hun không tạo được ấn tượng khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Vai diễn nổi bật nhất sự nghiệp của cô là nhân vật vị hôn phu của Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) trong Boys Over Flowers. Truyền thông thường gọi bằng biệt danh "vợ Lee Byung Hun" thay cho danh xưng diễn viên.

nhom ban than son ye jin anh 15

Lee Jung Hyun: Lee Jung Hyun là ngôi sao hiếm hoi của ngành giải trí Hàn đạt được thành tựu ở cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Không chỉ giành cúp Ảnh hậu Rồng xanh danh giá cho kỹ năng diễn xuất, ở lĩnh vực âm nhạc, các ca khúc Wa, Change, Crazy của cô được xem là hit quốc dân của Hàn Quốc.

nhom ban than son ye jin anh 18

Năm 2019, Lee Jung Hyun kết hôn với fan ruột - một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình kém cô 3 tuổi. Nhóm bạn thân quyền lực góp mặt đầy đủ trong hôn lễ của cô. Sau đó, Son Ye Jin còn xuất hiện trong kỳ nghỉ tuần trăng mật của đàn chị. "Tôi tới địa điểm trước vì cần giải quyết một số vấn đề. Sau đó, Son Ye Jin, Lee Min Jung cũng tới và mua thức ăn ngon cho vợ chồng tôi. Chúng tôi đã vui vẻ cười nói suốt đêm. Chồng tôi cũng rất vui mừng khi gặp bạn của vợ", Lee Jung Hyun chia sẻ trong chương trình radio vào năm 2019.

nhom ban than son ye jin anh 21

Tuy nhiên, Song Yoon Ah bị cho là "tiểu tam" xen ngang vào cuộc hôn nhân trước của Sol Kyung Gu. Cô gặp chồng lần đầu khi hợp tác trong phim Jail Breaker (2002). Thời điểm này, nam diễn viên đã có gia đình, vợ anh sống ở Canada. Bốn năm sau, Sol Kyung Gu ly hôn, sau đó tái hợp với Song Yoon Ah trong tác phẩm Lost In Love. Nhiều người cho rằng cặp diễn viên đã phải lòng nhau từ lần đầu hợp tác nên Sol quyết định ly hôn vợ cũ. Hai người kết hôn vào năm 2009, có một con gái.

nhom ban than son ye jin anh 24

Cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng kiến trúc sư kiêm nhà văn nổi tiếng. Hai người hẹn hò một năm và quyết định tổ chức đám cưới vào năm 2014.

Nguyên mẫu tội phạm ấu dâm phim 'Hope' nhận trợ cấp của chính phủ

Chính quyền thành phố Ansan đã thông qua đơn xin trợ cấp của Cho Doo Soon - nguyên mẫu tội phạm ấu dâm trong phim "Hope" (2013).

Seo Ye Ji và những chiếc váy đầy sức hút

Seo Ye Ji thường xuyên mặc trùng mẫu váy, áo với các sao nữ châu Á khác. Tuy nhiên, nhờ vóc dáng chuẩn như người mẫu cùng gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát, cô luôn tạo dấu ấn riêng.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm