Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường tình duyên lận đận của Chae Rim

Trong thập niên 1990, Chae Rim được xem như "nữ thần" của màn ảnh. Ở tuổi 41, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân sau khi trải qua hai lần ly hôn.

duong tinh duyen chae rim anh 1

Chiều 17/12, truyền thông Hàn đưa tin Chae Rim hoàn tất thủ tục ly hôn, chấm dứt cuộc sống hôn nhân kéo dài 6 năm với Cao Tử Kỳ. Nghi vấn nữ diễn viên chia tay chồng đã xuất hiện từ năm 2018 nhưng cô chưa từng lên tiếng về vấn đề trên. Thông tin Chae Rim ly hôn cũng trở thành tin tức được quan tâm nhất trên cổng thông tin Naver ngày 17/12.

duong tinh duyen chae rim anh 6

Truyền thông xứ kim chi đưa tin Chae Rim mải mê đóng phim, sau khi kết thúc kỳ nghỉ trăng mật ở Bali lập tức bay sang Trung Quốc làm việc. Trong khi đó, Lee Seung Hwan đã lớn tuổi, mong vợ ở nhà chăm sóc gia đình và sinh con. Hai người mâu thuẫn trong quan điểm sống và ít khi gặp mặt, dẫn đến rạn nứt tình cảm. Một số nguồn tin khác nghi ngờ hôn nhân của Chae Rim tan vỡ do sự xuất hiện của Tô Hữu Bằng.

duong tinh duyen chae rim anh 7

Chae Rim và Tô Hữu Bằng là bạn diễn thân thiết, hai người từng hợp tác trong Dương môn hổ tướng, Tình trong biển tình. Đặc biệt, khi đóng Tình trong biển tình vào năm 2004, cặp sao còn vướng phải tin đồn "phim giả tình thật". Nhiều người cho rằng Tô Hữu Bằng chính là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Chae Rim.

duong tinh duyen chae rim anh 8

Sau này, nhắc lại tin đồn hẹn hò với Tô Hữu Bằng, Chae Rim vẫn khẳng định cô và anh chỉ là bạn bè thân thiết. "Khi ấy, lòng tự trọng của tôi bị tổn thương, hoàn cảnh cũng gặp nhiều khó khăn. Hơn nữa, tôi nghĩ rằng mọi người chỉ quan tâm một thời gian thôi sau đó sẽ quên đi. Vì thế, tôi chọn cách im lặng dù thực lòng muốn giải thích", nữ diễn viên tâm sự với truyền thông.

duong tinh duyen chae rim anh 11

Đám cưới của người đẹp xứ kim chi và bạn trai kém 2 tuổi được tổ chức vào tháng 10/2014. Hôn lễ được tổ chức tại cả Hàn Quốc và Trung Quốc, có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao hàng đầu châu Á. Sau khi kết hôn, Chae Rim không đóng phim hay dự sự kiện giải trí, dành thời gian chăm sóc gia đình. Cô sinh con trai đầu lòng vào tháng 7/2017.

duong tinh duyen chae rim anh 12
Truyền thông đặt nghi vấn hôn nhân của Chae Rim và Cao Tử Kỳ rạn nứt khi nữ diễn viên đưa con về Hàn sống, mẹ chồng ở Trung Quốc ốm cô cũng không tới thăm. Cô không còn tương tác với Cao Tử Kỳ trên trang cá nhân. Một nguồn tin cho hay Cao Tử Kỳ không chung thủy khiến Chae Rim tức giận, quyết định ly hôn và đưa con trai về Hàn Quốc. Ở tuổi 41, Chae Rim làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc con tại quê nhà và thi thoảng xuất hiện trong show truyền hình để kiếm thêm thu nhập.

Chae Rim và Cao Tử Kỳ ly hôn?

Truyền thông Hàn Quốc cho biết Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã kết thúc quan hệ vợ chồng sau gần 3 năm sống ly thân.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm