Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đường Tăng' Văn Chương cầu hôn vợ 7 năm chung sống

Nam diễn viên cầu hôn Mã Y Lợi khi chuyện tình cảm sau ồn ào ngoại tình với người đồng nghiệp Diêu Địch.

Ngày 29/6, tài tử Văn Chương bất ngờ có màn tỏ tình và cầu hôn lãng mạn với nữ diễn viên họ Mã trước sự chứng kiến của bạn bè. Cặp sao đã chung sống 7 năm, có hai con gái nhưng lại chưa một lần tổ chức đám cưới.

"Vợ của anh, anh cầu xin em, hãy kết hôn với anh", Văn Chương nói. Trước thể hiện lãng mạn của "nửa kia", Mã Y Lợi không cầm được nước mắt hạnh phúc. Quả thật sau nhiều sóng gió, nàng Hạ Tử Vy của Hoàn Châu cách cách 3 xứng đáng có được niềm vui trọn vẹn.

Văn Chương cầu hôn Mã Y Lợi tối 29/6.
Văn Chương cầu hôn Mã Y Lợi tối 29/6.

Năm 2014, làng giải trí Hoa ngữ chấn động vì thông tin Đường Tăng của Tây du ký: Mối tình ngoại truyện ngoại tình với diễn viên Diêu Địch. Hình ảnh hai người tình tứ khi đi du lịch và qua đêm ở khách sạn khiến họ không thể chối cãi.

Đối diện với sai lầm, Văn Chương khóc xin lỗi vợ và cả người hâm mộ. "Tôi đã phản bội Mã Y Lợi và con, phản bội gia đình, phụ lòng tất cả những người tin tưởng và kỳ vọng ở tôi. Xin hãy chấp nhận sự hối lỗi, ăn năn từ tận đáy lòng của tôi...Tôi xin hứa sẽ thay đổi", tài tử viết trên trang cá nhân.

Báo chí từng lên tin Mã Y Lợi muốn dứt tình vì bị phản bội.

Họ gắn bó với nhau sau biến cố ngoại tình của Văn Chương.
Họ gắn bó với nhau sau biến cố ngoại tình của Văn Chương.

Nhưng trước mọi nghi kỵ, nữ diễn viên họ Mã vẫn một lòng với chồng. Nguồn tin cho biết, vì cảm động với sự bao dung của Y Lợi, Văn Chương quyết định dứt tình Diêu Địch, cầu hôn người phụ nữ thủy chung.

Văn Chương sinh năm 1984, kém Mã Y Lợi tám tuổi. Cặp diễn viên đăng ký kết hôn 2008, nay đã có hai con.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm