Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường Nguyễn Hữu Cảnh ngập nặng, xe chết máy la liệt

Sau hơn 2 giờ mưa lớn, đường Nguyễn Hữu Cảnh đang trong tình trạng ngập nước một số đoạn, nhiều xe bị chết máy.

Đường Nguyễn Hữu Cảnh ngập sâu, ôtô chết máy Cơn mưa tối 14/9 khiến đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP.HCM bị ngập nước, nhiều ôtô và xe máy bị chết máy.

Cơn mưa tối 14/9 khiến hàng loạt tuyến đường ở một số quận huyện ở TP.HCM bị ngập như Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh), Quốc Hương, Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền (quận 2),…

ngap duong Nguyen Huu Canh anh 1
Đường Nguyễn Hữu Cảnh nước lênh láng sau cơn mưa. Ảnh: Sỹ Đông.

Ghi nhận của Zing.vn, đường Nguyễn Hữu Cảnh có 2 đoạn ngập sâu nhất là đoạn trước tòa nhà The Manor và đoạn dưới chân cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh.

Nước ngập sâu gần nửa mét khiến hàng loạt xe bị chết máy, “khổ chủ” bì bõm dắt bộ. Điều đáng nói, khu vực trước tòa nhà The Manor nằm trong phạm vi chống ngập của siêu máy bơm do Công ty Quang Trung vận hành nhưng vẫn bị ngập, nước rút chậm.

ngap duong Nguyen Huu Canh anh 2
Nhiều người phải dắt xe máy trên vỉa hè để xe không bị chết máy. Ảnh: Sỹ Đông.

Chị Trần Vũ Mây, ngồi khép nép bên hiên nhà dân chờ người nhà ở quận 9 đến đưa đi sửa xe. “Khu vực này bị ngập tôi đã nghe nhiều nhưng đây là lần đầu tiên gặp cảnh này. Nếu như đi vào làn ôtô, chắc xe đã không chết máy”, chị Mây cho hay.

Ở khu vực cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh, hàng chục người dừng xe trên vỉa hè vì đường bị ngập sâu. Một số người không còn kiên nhẫn thì dắt bộ xe máy qua đoạn ngập quá ống pô xe máy. Mỗi khi có ôtô đi qua, các cơn sóng nước hình thành ập vào khiến nhiều người đi xe máy bị loạng choạng.

ngap duong Nguyen Huu Canh anh 3
Nước ngập tràn vào một cửa hàng sửa chữa xe máy. Ảnh: Sỹ Đông.

Tình trạng ngập nước kéo theo kẹt xe dài khoảng 300 m trên đường Nguyễn Hữu Cảnh hướng về cầu Sài Gòn. Đến 20h30, đường Nguyễn Hữu Cảnh đang ngập sâu, xe bóp còi inh ỏi.

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết cơn mưa này hình thành từ dải hội tụ trên cao từ khu vực Nam Trung Bộ có xu hướng dịch xuống kết hợp với gió nam đang mạnh lên. Dự báo trong ngày mai, nhiều tỉnh thành khu vực Nam Bộ tiếp tục có mưa lớn trên diện rộng.

ngap duong Nguyen Huu Canh anh 4
Xe chết máy, nhiều người phải xuống dắt bộ trong mênh mông nước.
ngap duong Nguyen Huu Canh anh 5
Đường Nguyễn Hữu Cảnh là một trong những điểm ngập sâu của TP.HCM.
ngap duong Nguyen Huu Canh anh 6
Một phụ nữ ngã sõng soài dưới dòng nước khi cố chạy xe máy qua đoạn đường bị ngập.

Phố 'nhà giàu' Thảo Điền ngập sâu, dân bì bõm lội nước đen ngòm

Sau cơn mưa chiều, phố "nhà giàu" Thảo Điền ngập sâu gần nửa mét khiến nhiều xe bị chết máy.






Sỹ Đông

Bạn có thể quan tâm