Được biết, cả một đoạn đường dài khoảng 500 mét đều bị nổi sống trâu, sụt lún cả hai làn xe đi và về. Độ lún từ 10-15 cm, có đoạn lún tới 20cm.
![]() |
Đơn vị quản lý của con đường này là Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông đô thị TP.HCM nhiều lần sửa chữa nhưng do xử lý chưa đúng kĩ thuật nên lún vẫn hoàn lún, thậm chí nhiều đoạn còn lún mạnh hơn so với trước.
![]() |
Cả một đoạn đường dài khoảng 500 mét đều bị nổi sống trâu, sụt lún cả hai làn xe đi và về. |
Nhiều phương tiện di chuyển qua khu vực này đều cảm thấy bất an, lo lắng vì nếu chạy nhanh xe dễ bị lật, xảy ra tai nạn, nên tài xế phải chạy chậm.
Theo Ban Quản lí dự án, việc sửa chữa vẫn chưa được tiến hành do nhiều nguyên nhân. Thời điểm hiện tại, ban và đơn vị tư vấn đang họp để lên kế hoạch chi tiết.
Dự kiến trong tháng 11 này, sẽ hoàn tất công tác thiết kế và đến tháng 12/2013 tiến hành thi công sửa chữa.
Mặt đường vào cảng Cát Lái bị biến dạng nghiêm trọng
Số lượng xe container, ôtô tải lưu thông trên tuyến đường Đồng Văn Cống và Mai Chí Thọ để ra vào cảng Cát Lái (Q.2, TP.HCM) ngày càng tăng, khiến 2 con đường này bị lún nghiêm trọng.
Cụ bà chỉ ăn cơm không, dành tiền nuôi 'đàn con' ở Thảo Cầm viên
Cụ bà hàng ngày tự nguyện ăn cơm trắng, bánh mì không, để dành những đồng tiền ít ỏi, mua thức ăn cho đàn mèo hoang, chim sẻ, sóc... ở Thảo Cầm Viên Sài Gòn (quận 1, TP.HCM).
Gác chắn không có người đóng khi tàu hỏa chạy qua ở Đồng Nai
Gác chắn tàu hỏa ở Đồng Nai không có người trực khi tàu chạy qua, khiến người dân lo ngại về nguy cơ tai nạn giao thông đường sắt.