Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch nổi bật bên Kendall Jenner tại tuần lễ thời trang

Tham gia cùng một sự kiện thời trang, Dương Mịch có màn đọ dáng với siêu mẫu nổi tiếng thế giới Kendall Jenner.

Duong Mich tuan le thoi trang 2019 anh 1
Ngày 13/2, Dương Mịch tới New York, Mỹ để tham dự tuần lễ thời trang. Trong sự kiện Spring/Summer Fashion Short Film 2019. Cô được hãng thời trang quốc tế chào đón với tư cách người đại diện toàn cầu của thương hiệu.
Duong Mich tuan le thoi trang 2019 anh 2
Tại đây, Dương Mịch gặp gỡ hai đại diện khác của thương hiệu là người mẫu Kendall Jenner và nữ ca sĩ Willow Smith, con gái tài tử Will Smith. Nữ diễn viên vui vẻ trò chuyện, vừa khiêu vũ vừa tạo dáng với hai nghệ sĩ Mỹ.
Duong Mich tuan le thoi trang 2019 anh 3
Đứng bên cạnh người mẫu Kendall, đàn em kém 9 tuổi nhưng Dương Mịch nổi bật với làn da trắng và thần thái sang chảnh. Nữ diễn viên cao 1,68 m nên không quá thấp so với Kendall Jenner.
Duong Mich tuan le thoi trang 2019 anh 4
Dương Mịch mặc váy dài và không thể khoe được đôi chân thẳng tắp, nhưng trang phục của cô được đánh giá là nhã nhặn, sang trọng và có phong cách cổ điển thu hút.
Duong Mich tuan le thoi trang 2019 anh 5
Một số khán giả để lại bình luận trên trang Sinaweibo: "Dương Mịch đẹp nhất!", "Cô ấy không hề thua kém Kendall", "Rõ ràng Dương Mịch nhìn còn đẹp hơn phải không?", "Sau khi ly hôn cô ấy càng đẹp", "Ngay từ khi xem Vương Chiêu Quân tôi đã phải lòng nhan sắc của Dương Mịch và biết rằng cô ấy sẽ ngày càng nổi tiếng. Đôi mắt của Dương Mịch rất thu hút, có thần thái".
Duong Mich tuan le thoi trang 2019 anh 6
Dương Mịch là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất tại Trung Quốc, đồng thời cũng được giới thời trang, thương mại ưa thích nhờ thân hình cao gầy, gương mặt xinh đẹp. Cô còn thường xuyên lên các trang bìa tạp chí danh tiếng tại Trung Quốc. Trong lần sang Mỹ này, Dương Mịch còn tham dự một sự kiện khác cũng với tư cách đại diện toàn cầu của thương hiệu.
Duong Mich tuan le thoi trang 2019 anh 7
Dương Mịch thường được gọi là "tam nương liều mạng" trong làng giải trí Trung Quốc. Cô làm việc chăm chỉ suốt cả năm, hiếm có thời gian nghỉ ngơi. Điều này từng ảnh hưởng đến nhan sắc của Dương Mịch. Thời điểm Dương Mịch dính phải scandal quỵt tiền vào tháng 4/2018, nữ diễn viên bị áp lực nên xuống cân liên tục, da mặt sần sùi. Theo tiết lộ của bạn bè, sau đó cô đã dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe, nhan sắc của mình.
Duong Mich tuan le thoi trang 2019 anh 8
Trước khi sang Mỹ, studio của Dương Mịch còn được vinh danh vì đã đóng 15,5 triệu NDT tiền thuế. Sau sự kiện Phạm Băng Băng nộp phạt vì trốn thuế, các sao Hoa ngữ đều không dám trễ nải trong việc thực hiện nghĩa vụ của mình.
Duong Mich tuan le thoi trang 2019 anh 9
Người mẫu nổi tiếng Kendall Jenner đến sự kiện với phong cách gợi cảm trái ngược với Dương Mịch. Cô mặc áo vest màu đồng sang trọng, khoe đôi chân dài miên man.
Duong Mich tuan le thoi trang 2019 anh 10
Kendall Jenner là người mẫu "lắm tài nhiều tật", nổi tiếng đi kèm tai tiếng, nhưng không thể phủ nhận được vẻ thu hút của siêu mẫu 9X. Mới đây, cô xác nhận hẹn hò ngôi sao bóng rổ Ben Simmons.

Dương Mịch không đón Tết cùng con gái

Thay vì đón Tết cùng con gái như đã chia sẻ với báo giới, Dương Mịch lại xuất hiện tại sân bay và bay về quê nhà Bắc Kinh vào những ngày cuối cùng của năm âm lịch.



Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm